Saturday, May 12, 2012

HONDA JAZZ

ฮอนด้า ได้เสมอที่มีชื่อเสียงสำหรับการสร้างรถซึ่งดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่ติ๊กใน กล่องสี่เหลี่ยมจำนวนมากและในรูปของดนตรีแจ๊สผู้ผลิตญี่ปุ่นยังไม่ชนะอีก ในหลาย ๆ เพลงแจ๊สจะเทียบเท่ายานยนต์เพื่อดรใคร Tardis
สำหรับปีมากกว่าที่ฉันสนใจที่จะจำเพลงแจ๊สได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำระดับในการทำส่วนใหญ่ของพื้นที่ที่มีอยู่ เปิดประตูรถและผมสัญญาว่าคุณคุณจะได้รับ gobsmacked เบา ๆ โดยจำนวนของห้องพักในห้องโดยสาร
อะไร วิศวกรของฮอนด้าและนักออกแบบที่มีประสบความสำเร็จในดนตรีแจ๊ส - ฟอลส์ที่มาพร้อมตัวยึดของ 'supermini' ในศัพท์แสงอุตสาหกรรม - เป็นกราม-droppingly ฉลาดและคือการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรม
ขนาด เล็กและขนาดที่เกิดขึ้นค่อนข้างสมบูรณ์เป็นที่อยู่ภายนอกภายในขั้นตอนและคุณ พบว่าตัวเราเองในการตกแต่งภายในที่มีความสะดวกสบายและความกว้างของเนื้อที่ เป็นจำนวนมากเท่ากับของ hatchback ครอบครัว; เก่งกาจและมีจำนวนมากจะใส่ให้อับอาย
ห้อง หัวและขาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการอาศัยทั้งหมดและความสูงที่เพิ่มแจ๊สของคนขับ หมายถึงผลประโยชน์จากตำแหน่งที่ยกระดับและการมองเห็นที่ดีทุกรอบที่นำเสนอ โดยมีขนาดกะทัดรัด MPV
เคลฟเวอร์ สองทางที่นั่งด้านหลังพับและอายุการเก็บรักษาพัสดุอเนกประสงค์ยังมีช่วง กว้างของพื้นที่เก็บสัมภาระและตัวเลือกโหลดตามบัญชี - แต่แม้จะมีทุกที่นั่งในสถานที่บูตแจ๊สถือเป็นที่น่าแปลกใจที่ใจกว้างสำหรับ ขนาดของมันและสามารถจะรับมือกับ ความต้องการของการเดินทางไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตหรือแม้กระทั่งครอบครัวตัวแบ่งสั้น ๆ
แจ๊สยังเป็นเครื่องว่องไวเล็กน้อยเมื่อคุณเอามันออกไปที่ถนน เหมาะ กับสิ่งที่คุณโยนมัน - เบา ๆ สบายมันผ่านแน่นถนนแคบ ๆ ของใจกลางเมืองใด ๆ หรือล่องเรือมอเตอร์เวย์ - แจ๊สมีความสามารถอยู่เสมอที่ทำให้คุณประหลาดใจ
รอบ ๆ เมือง, พวงมาลัยที่คมและตอบสนอง; เกียร์ที่เปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่นและมีขนาดกะทัดรัดและการควบคุมทั้ง หมดอยู่ในการเข้าถึงง่ายเมื่อเส้นประที่กระจายตัวกันที่น่าประทับใจและ คอนโซลกลาง
เร่ง เป็นมากกว่าเพียงพอสำหรับการเรียนและมีความเร็วสูงสุดของ 113mph สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4, คุณไม่เคยรู้สึกว่ารถจะออกจากสถานที่ที่อยู่ถัดจาก 'ชายใหญ่' บนมอเตอร์เวย์
และเช่นเคยในภาครถยนต์ขนาดเล็กเศรษฐกิจเป็นจุดขายที่แข็งแกร่งและคุณจะได้รับมากกว่า 52mpg โดยเฉลี่ยจากแจ๊ส การ ปล่อย CO2 ของ 128g/km เพียงจะช่วยให้การเรียกเก็บเงินภาษีลงและต้องขอบคุณความนิยมอย่างต่อเนื่อง ของค่าที่เหลือมีมากกว่าสุขภาพมากเกินไป
แจ๊สไฮบริดซึ่งจะเริ่มจาก£ 15,995 สำหรับ HE - เป็นรถพิเศษที่มีประสิทธิภาพกับตัวเลขการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงรวมของ 62.8mpg ด้วย ระบบไฟฟ้าเดียวกันซุปเปอร์เรียบเป็น Insight, เชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้นจะถูกบันทึกไว้รอบ ๆ เมืองและเอาท์พุทจาก CO2 104g/km เพียงทำให้แจ๊สไฮบริดต่ำสุดของรถอัตโนมัติใด ๆ ใน B-segment
รุ่น ล่าสุดแจ๊สเห็นอีกครั้งการเปิดตัวของการส่งผ่านตัวแปรอย่างต่อเนื่อง - มากกว่าปรกติเรียกว่า 'CVT' - ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในช่วงก่อนหน้านี้แจ๊ส ตอนนี้เนื่องจากความต้องการของลูกค้าที่ครอบงำ, ฮอนด้าได้นำมันกลับมาพร้อมกับการปรับปรุงที่ฉลาดน้อย
ส่ง CVT เป็นคุณสมบัติมาตรฐานในไฮบริดในขณะที่มันสามารถใช้ได้เป็นตัวเลือกที่เกี่ยว กับ 1.4 ลิตรเบนซินโมเดลที่ต้องขอบคุณการปรับปรุงตอนนี้ตรงกับเศรษฐกิจและการปล่อย มลพิษของดนตรีแจ๊สออก I-Shift ด้วยค่า CO2 ที่เริ่มต้น ที่ 125g/km เพียง
ปรับ ปรุง supermini แจ๊ส - ที่ภูมิใจนำเสนอใหม่เงาฉายไฟหน้าสไตล์ที่เพิ่มรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว - คงชนะการสรรเสริญสำหรับความน่าเชื่อถือและการปฏิบัติจริงและมีส่วนร่วมในการ ดึงดูดความสนใจตัวเลขค่าที่เหลือ ประมาณการ CAP แสดงดนตรีแจ๊สฮอนด้าจะยังคงเพิ่มขึ้นถึง 37% ของค่าของมันหลังจากที่สาม years/60, 000 กิโลเมตร
การ คาดการณ์เหล่านี้ให้แจ๊สการเก็บค่าที่สูงที่สุดของไฮบริดหลักใด ๆ กับ Top-of-ช่วง-รุ่น HX มูลค่า£ 6727 หลังจากสาม years/60, 000 กิโลเมตร
แจ๊สใหม่ยังได้รับการจัดสรรกลุ่มประกัน รายการระดับที่แตกต่าง 1.2 ลิตรตกอยู่ในประกันกลุ่ม 13 ในขณะที่ส่วนที่เหลือของฤดูใบไม้ร่วง-line ขึ้นในกลุ่ม 16
แก้ไขฮอนด้าแจ๊ช่วงเริ่มต้นที่ 11,295 £สำหรับรุ่น 1.2S และสูงขึ้นไป 17,995 £สำหรับไฮบริด HX All-In-ทั้งหมดที่คุณสามารถมั่นใจได้ฮอนด้าแจ๊สมีการตีทั้งหมดบันทึกย่อที่เหมาะสม

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home