Saturday, May 12, 2012

Mojo Honda Civic อยู่ในไดรฟ์

ถนนทดสอบ: ฮอนด้าซีวิค 1.8 Executive
ปฏิกิริยากับน้องชายที่เล็กกว่าซีวิคของ 'จุติ' ฮอนด้าเพลงชนิดหนึ่งที่ได้รับบิตที่ด้านอุ่น มัน มีขนาดเล็กกว่ามากที่สุดของ Ballades ก่อนหน้านี้และมันไม่ได้ค่อนข้างมีจิตวิญญาณที่เหมือนนักกีฬาที่แฟน ๆ คาดหวังจากแผ่นป้ายพิกัด
ดีสำหรับการเริ่มใหม่เพลงชนิดหนึ่งคือไม่จริงเพลงชนิดหนึ่ง - มัน rebadged ฮอนด้าซิตี้ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของฮอนด้าแจ๊ ใจคุณ Ballades เก่า (ยกเว้นครั้งแรกหนึ่ง) ไม่จริง Ballades ทั้ง - พวกเขา Civics ดังนั้นใหม่ที่เก้ารุ่นซีวิคที่คุณเห็นนี่มันใหม่เพลงชนิดหนึ่ง
ไม่ ว่าคู่ต่อสู้โคโรลลารุ่นล่าสุดกำลังจะมีเจ้าของเพลงชนิดหนึ่งก่อนหน้านี้ สะดุดกันขึ้นไปชั้นที่โชว์รูม แต่ก็ไม่แน่ว่าใครที่ไดรฟ์มันจะเถียงว่ามันไม่สมควรส​​ืบ
กดลงบนคิดว่าสำหรับนาที
เมื่อฉันได้ส่งมอบของซีดานบริหาร 1.8 ผมคาดหวังว่าอะไร แต่ในสัปดาห์ของการเดินทางไม่สนใจน่าเบื่อ,IOL mot may7 ทดสอบด้านหลังเทศบาล
ในขณะที่ไม่สิ่งที่จะยืนห่างกันในลานจอดรถที่แออัด, ซีดานซีวิคเป็นเรื่องง่ายเมื่อตา
.
สเต็ปปิ้งภายในผมทักทายโดยมวลขนาดใหญ่นี้อย่างหนักของสีเทาพลาสติก ตั้งแต่ หางเสือได้เป็นไปตามรูปแบบเช่นเดียวกับซีวิคก่อนที่มันจะสมบูรณ์ด้วยการใช้ เครื่องมือแยกระดับ แต่พวกเขาดูเหมือนจะมีโทนที่ออกแบบลงเล็กน้อยและทำให้มันดูน่าเบื่อมากขึ้น และผู้ป่วยกว่าและน่าตื่นเต้นมากมาย ก็พอที่จะนำบุคคลที่จะนอนหลับ
แต่ที่ผมพาดพิงถึงก่อนหน้านี้ขับรถซีวิคใหม่รีบร้อนและมันจริงๆมามีชีวิตอยู่ มัน ไม่ได้เป็นแหลมที่เป็นเครื่องยนต์ VTEC ก่อนหน้านี้ที่มีความยุติธรรมจากการช่วยอุ้ในช่วงรอบต่ำ แต่เหยียบคันเร่งและก็เป็นที่พอใจทั้งสองอย่างรวดเร็วและมีเสียงหวาน
ด้วยความยินดีที่จะบีบคอฟรี revving ของมัน
มันรู้สึกเร็วกว่าเจียมเนื้อเจียมตัวของมันค่อนข้างเอาท์พุทที่ยกมา - 104kW ที่ 6500rpm และ 174Nm ที่ 4300rpm - ขอแนะนำ กับนาฬิกาของเราได้ที่ Gerotek ในกัวเต็งมันวิ่งจาก 0-100km / h ในที่เหมาะสม 11 วินาที
หากมีสิ่งหนึ่งจับ, ฮอนด้าอาจได้เพิ่มอัตราทดเกียร์ที่หกเพื่อช่วยทางหลวงล่องเรือ แต่กระปุกตัวเองมีความรู้สึกที่ดีและเรียบที่มั่นคงและระยะสั้นโยนคันโยกจอยสติกเหมือนเป็นความสุขในการทำงาน
ฮอนด้าได้ทำยังบ้านของตนบนตัวถังซึ่งภูมิใจนำเสนอหลังแขวนอิสระอย่างเต็มที่ที่จะนำมันขึ้นอยู่กับที่ดีที่สุดในระดับนี้ ในขณะที่การจัดการเป็นคล่องตัวเช่นเดียวกับที่คุณคาดหวังจากรถในลักษณะนี้ที่มีคุณภาพคือนั่งสบายสะดุดตา นี้และห้องโดยสารที่ดีที่หุ้มฉนวนจะทำให้มันรู้สึกเหมือนรถหรูขนาดใหญ่ไกลIOL mot may7 ทดสอบ int เทศบาล
ถูกทำร้ายร่างกายภายในดวงตาของคุณด้วย greyness ครอบงำ แต่อย่างน้อยกว้างและความสะดวกสบาย
.
สูทสีเทา BLAND
ไม่ว่าซีดานซีวิคมีขนาดเล็กอยู่ภายใน มีมากมายของการยืดพื้นที่สำหรับผู้ที่อยู่ในกลับ - อีกครั้งล้อเลียนรถขนาดใหญ่ และนอกเหนือจากความนิ่มนวลท้องฟ้าสีเทาที่ผมพูดถึงทุกอย่างจากตำแหน่งคนขับทำงานได้ดีเหมาะกับการทำงานจากจุดและความสะดวกสบายของมุมมอง
เพียงแค่สงสารเกี่ยวกับการออกแบบและรูปแบบสีที่ได้รับการออกแบบที่ดูเหมือนจะตรงกับชุดสูทสีเทาอ่อนโยน
Thankfully, ทีมที่แตกต่างกันจะปรากฏขึ้นที่ได้ทำงานที่เกี่ยวกับการออกแบบภายนอก - ส่วนใหญ่อย่างน้อย ในขณะที่ไม่สิ่งที่จะยืนห่างกันในลานจอดรถที่แออัด, ซีดานซีวิคเป็นเรื่องง่ายเมื่อตา ด้านหน้ามีรูปลักษณ์และเด็ดเดี่ยว chiselled เกี่ยวกับมันและด้านข้างเป็นสง่าหากทั่วไปเพียงเล็กน้อย เฉพาะการเชื่อมโยงที่อ่อนแอคือปลายด้านหลังซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกเขียนในช่วงกลางของหาว
คำตัดสิน
หมาย เหตุถึงฮอนด้า - เพิ่มมากขึ้นขัดกับการตกแต่งภายใน, น้อยมาก Zing ไปนอกและม้าไม่กี่ภายใต้ฝากระโปรงและใหม่ซีวิคอาจจะเป็นจริงมินิ Accord-
มันน่าพอใจอย่างแปลกใจที่จะขับรถ แต่ก็ยังขึ้นกับการแข่งขันแข็งบางที่ส่วนท้ายของตลาดนี้ หาก คุณกำลังใช้จ่ายประเภทเงินนี้ 118kW VW Jetta TSI ดูเหมือนว่าซื้อดีกว่าในขณะที่ฮุนได Elantra 1.8 GLS จะให้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่คุณได้รับในฮอนด้าสำหรับดีใหญ่น้อย 40
ราคา
ฮอนด้าซีวิค 1.8 Executive (104kW) - R269 900
ทางเลือก
Chevrolet Cruze 1.8 LT (104kW) - R266 500
ฟอร์ดโฟกัส 2.0 Trend P-4DR กะ (125kW) - R271 360
ฮุนได Elantra 1.8 GLS (110kW) - R229 900
Kia Cerato 2.0 SX (115kW) - R213 995
Mazda3 2.0 ส่วนบุคคล (110kW) - R289 420
เรโนลต์ fluence Privilege 2.0 (105kW) - R249 900
โตโยต้าโคโรลลา 2.0 Exclusive (102kW) - R269 500

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home