ผู้แทน บริษัท ที่ไม่ได้ระบุ -2
ตอนนี้ฉันต้องการจะหารือเฉพาะสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในตลาดรถยนต์ของสหรัฐในช่วงไตรมาส ใน ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านไตรมาสเดือนมีนาคมยอดขายของอุตสาหกรรมยังคงอัตรา ประจำปีฤดูกาลปรับจาก 14 ล้านหน่วยเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2009 เมื่อขายได้เพิ่มขึ้นโดยรัฐบาลกลางเงินสดสำหรับโปรแกรม Clunkers การเพิ่มขึ้นของยอดขายนี้มาในท่ามกลางราคาน้ำมันที่สูงซึ่งผมเชื่อว่าจะได้ช่วยให้ยอดขายรถยนต์ในขนาดกลางและขนาดเล็กส่วนรถ
ผลการขายสำหรับไตรมาสนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความจริงที่ว่าแบรนด์ญี่ปุ่นได้ฟื้นตัวจากภัยพิบัติทางธรรมชาติปีที่ผ่านมา อากาศ ที่อบอุ่นผิดปกติบนชายฝั่งตะวันออกและการค้าระดับสูงในค่าหนุนราคาตาม ประวัติศาสตร์ที่ใช้รถสูงยังสนับสนุนการค้าปลีกในช่วงไตรมาส เกี่ยวกับยอดขายของฮอนด้าในสหรัฐในช่วงไตรมาสที่มียอดขายคงที่ได้ตระหนักถึงความเป็นสถานการณ์สินค้าคงคลังที่ดีขึ้น ซี วิคคือหมายเลขหนึ่งรูปแบบในการขายในส่วนของตนในช่วงไตรมาสและตกแต่งใหม่ CR-V ซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคมที่กำหนดทุกครั้งที่บันทึกยอดขายรายเดือนสำหรับ เดือนใดมีนาคม
เพื่อ เติมเต็มสินค้าคงคลังตัวแทนจำหน่ายดังต่อไปนี้คู่และภัยพิบัติในความคาดหมาย ของโมเมนตัมการเปิดตัวรูปแบบใหม่, การผลิตรถยนต์ของฮอนด้าในอเมริกาเหนือในช่วงไตรมาสที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัย สำคัญที่จะ 460.000 คันเพิ่มขึ้นปีต่อปี 38%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าสำหรับยุโรปซึ่งจะแสดงเมื่อวันที่ 21 สไลด์ ในยุโรปมีรายได้สำหรับไตรมาสที่จำนวน¥ 165,800,000,000 ลดลงจาก 315,000,000,000 ¥หรือลดลงจาก 16% จากไตรมาสเดียวกันของปีบัญชีล่าสุด นี่ คือสาเหตุหลักเนื่องจากการลดลงคมชัดในรถยนต์และรถจักรยานยนต์ปริมาณการขาย เนื่องจากการชะลอตัวของตลาดที่เกี่ยวข้องกับวิกฤตหนี้อย่างต่อเนื่องเช่น เดียวกับผลการแปลงค่าเงินตราในเชิงลบ
โดยกำไรที่ 1800000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก¥ 3500000000 จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ขอบปฏิบัติการคือ 1.1%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าประจำภูมิภาคเอเชีย กรุณาอ่านสไลด์ 22 ในเอเชียรายได้สำหรับไตรมาสที่จำนวน¥ 391,500,000,000 ลดลง 17.1% จากไตรมาสที่สอดคล้องกันของปีก่อน นี่ คือสาเหตุหลักเนื่องจากปริมาณการลดลงของยอดขายรถยนต์ที่เป็นผลจากน้ำท่วมใน ประเทศไทยและผลกระทบการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของยอด ขายรถจักรยานยนต์ โดยกำไรที่ 16500000000 ¥ลดจาก 48.5% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน นี่คือสาเหตุหลักเนื่องจากรายได้ลดลงจากปริมาณการขายลดลงและผสมรูปแบบ นอกจากผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการลดลงของค่าใช้จ่าย SG & ขอบปฏิบัติการคือ 4.2%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าสำหรับภูมิภาคอื่น ๆ เช่นอเมริกาใต้ตะวันออกกลางแอฟริกาและโอเชียเนีย กรุณาอ่านสไลด์ 23
รายได้สำหรับไตรมาสที่มีจำนวนเงิน 212,600,000,000 ¥ลดลง 19.5% จากไตรมาสที่สอดคล้องกันของปีก่อน นี่ คือสาเหตุหลักเนื่องจากรายได้ลดลงจากยอดขายรถยนต์ที่ลดลงและผลกระทบการแปลง ค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของยอดขายรถจักรยานยนต์ ผล การดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่มีกำไรจากการดำเนินงาน¥ 5600000000 ลดลงจาก 57.3% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากการขายที่ลดลงและผลกระทบการแปลงค่า เงินตราเสียเปรียบ ขอบปฏิบัติการคือ 2.6%
เกี่ยว กับการดำเนินงานของบราซิลนี้ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาหมวด หมู่ภูมิภาคอื่น ๆ ปฏิทินปีงบการเงินตามกำหนดเวลาผิดกฎหมาย ดังนั้นโปรดทราบว่าเราได้รวมของตุลาคม-ธันวาคมไตรมาสผลลัพธ์ในผลรวมของเรา
นี้สรุปส่วนพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคำอธิบายของเรา
ด้วยความคำนึงถึงส่วนได้เสียในกำไรของ บริษัท ในเครือโปรดดูที่สไลด์ 24 ส่วนในรายได้ของ บริษัท ในเครือรวมทั้งสิ้น 33200000000 ¥ขึ้น¥ 8200000000 หรือเพิ่มขึ้น 33.1% จากงวดเดียวกันของปีก่อน โปรดทราบส่วนได้เสียในกำไรของ บริษัท ในเครือในภูมิภาคเอเชียที่รวมอยู่ในจำนวนนี้
ภาพนิ่งถัดไปสรุปรายได้จากการดำเนินงานรวมและกำไรสุทธิของ บริษัท ในเครือในภูมิภาคเอเชีย ในระหว่างไตรมาสที่มีกำไรการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น¥ 51500000000 ส่วนผู้ถือหุ้นจากกำไรของฮอนด้ามีจำนวนทั้งสิ้น¥ 21500000000
ด้วยความคำนึงถึงต้นทุนสำหรับปีงบการเงินโปรดดูที่สไลด์ 26 CapEx รวมคือ 406,500,000,000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 952,000,000,000 ¥เทียบกับปีก่อน โปรดทราบเพิ่มขึ้นตามลำดับและลดลงในการใช้จ่ายทุนสำหรับพื้นที่แต่ละธุรกิจไม่รวมผลกระทบจากผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ
ต่อไปเราต้องการจะอธิบายหน่วยที่เราคาดยอดขายสำหรับธุรกิจแต่ละพื้นที่ เพียงแค่จะต้องทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในการเปิดเผยข้อมูลของหน่วยข้อมูลการขายจากปีงบการเงินสิ้นสุด 31 มีนาคม 2013 จน กระทั่งปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2012, ฮอนด้าเปิดเผยว่ายอดขายรวมของหน่วยการขายหน่วยของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ ของฮอนด้าและ บริษัท ในเครือและการขายของชิ้นส่วนสำหรับการผลิตในประเทศที่ บริษัท ในเครือฮอนด้าตามวิธีส่วนได้เสีย
เพื่อ อำนวยความสะดวกเข้าใจที่ถูกต้องเพิ่มเติมจากขอบเขตของการดำเนินงานทั่วโลก ของเราจากปีงบการเงินสิ้นสุด 31 มีนาคม 2013, ฮอนด้าจะเป็นการแสดงการขายหน่วยในสองรูปแบบ ตาม ที่ปรากฏบนภาพนิ่ง 28, ฮอนด้าจะเปิดเผยยอดขายหน่วยทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ของฮอนด้า, บริษัท ในเครือและ บริษัท ในเครือตามวิธีส่วนได้เสียเป็นฮอนด้ามียอดขายกลุ่มหน่วย
ดังที่แสดงในวันที่ 29 ภาพนิ่ง, ฮอนด้าจะเปิดเผยยอดขายรวมหน่วยในสถานที่ของหน่วยขายในปัจจุบัน ยอด ขายรวมของ บริษัท ย่อยคือหน่วยรวมของยอดขายต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ของฮอนด้าและ บริษัท ในเครือไม่ได้รวมทั้งชิ้นส่วนสำหรับการผลิตในประเทศที่ บริษัท ในเครือฮอนด้าตามวิธีส่วนได้เสีย
กรุณาหันไปสไลด์ 30 เพื่อดูฮอนด้าขายหน่วยกลุ่มการคาดการณ์สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 เพื่อใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงเรายังได้แสดงความผลของปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2012 ในรูปแบบเดียวกันนี้ ยอดขายต่อหน่วยสำหรับการดำเนินงานของเรารถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะรวม 16,600,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 10.2% ยอดขายยานยนต์หน่วยที่คาดว่าจะรวม 4.3 ล้านหน่วยเพิ่มขึ้น 38.1% การดำเนินการขายสินค้าหน่วยไฟฟ้าที่คาดว่าจะรวม 6.3 ล้านหน่วยเพิ่มขึ้น 8.3%
การขายหน่วยรวมที่แสดงในวันที่ 31 สไลด์ การดำเนินงานและมีการพยากรณ์รวม 9.9 ล้านหน่วย การคาดการณ์สำหรับการดำเนินงานรถยนต์เป็น 3,540,000 หน่วยและการคาดการณ์สำหรับการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์พลังงานคือ 6.3 ล้านหน่วย
ต่อไปเราต้องการที่จะอธิบายผลของเรารวมงบประมาณการคาดการณ์สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 กรุณาอ่านสไลด์ 32 การ คาดการณ์ของเราเป็นรายได้สำหรับการดำเนินงานรวมของ¥ 620.0 พันล้าน; รายได้ก่อนหักภาษีรายได้ของ¥ 635.0 พันล้านและกำไรสุทธิ 470.0 ¥พันล้าน สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับภูมิหลังพื้นฐานสำหรับการคาดการณ์นี้โปรดหันไปยังภาพนิ่งถัดไป
รายได้ที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในปริมาณการขายและการผสมผสานรูปแบบคาดว่าจะมีอิทธิพลในเชิงบวกจาก¥ 472800000000 ผลการลดต้นทุนที่คาดว่าจะมีอิทธิพลในเชิงบวกจาก¥ 156000000000 การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย SG & คาดการณ์ที่มีผลกระทบของ¥ 205.0 พันล้าน
การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D ที่คาดว่าจะผลิตผลกระทบของ¥ 35100000000 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อนผลการแปลงค่าเงินตรา ผลกระทบเชิงลบจาก 11.0 ¥พันล้านที่คาดการณ์แน่นอนสำหรับการสูญเสียและกำไรจากการวัดมูลค่ายุติธรรมของตราสารอนุพันธ์ทางการเงิน
ตอนนี้ฉันจะทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในวิธีการคิดค่าเสื่อมราคา ฮอนด้า เป็นหลักใช้วิธีดุลที่ลดลงสำหรับการคำนวณค่าเสื่อมราคาของที่ดินอาคารและ อุปกรณ์และวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงนี้วิธีเส้นตรงจากปีสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 เราเชื่อว่าวิธีเส้นตรงที่ดีขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงการใช้งานในอนาคตของสถานที่ให้บริการอาคารและอุปกรณ์
ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงในวิธีการคิดค่าเสื่อมราคาได้รับการยอมรับในฐานะของศูนย์การแพทย์การเปลี่ยนแปลงในการประมาณการทางบัญชี การเปลี่ยนแปลงในวิธีการคิดค่าเสื่อมราคาคาดว่าจะทำให้เกิดการลดลงในค่าใช้จ่ายค่าเสื่อมราคาประมาณ 45.0 ¥พันล้าน ผล กระทบที่จะรวมอยู่ในการลดต้นทุนที่มีประสิทธิภาพความผันผวนของค่าใช้จ่าย วัตถุดิบค่าใช้จ่าย SG & ไม่รวมผลกระทบของสกุลเงินและค่าใช้จ่าย R & D
กรุณา เปิดไปที่ภาพนิ่งภาพถัดไปสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในโรงงานและอุปกรณ์ ค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สินและค่าใช้จ่าย R & D สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 การลงทุนในอาคารและอุปกรณ์คาดว่าจะ¥ 580.0 พันล้าน ค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สินสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในวิธีเส้นตรงสำหรับการคำนวณค่าเสื่อมราคาที่คาดการณ์ว่าจะ¥ 28500000000 ค่าใช้จ่าย R & D ที่คาดว่าจะ¥ 55500000000
นี้สรุปผลของเรานำเสนอทางการเงิน เราหวังว่าคุณจะพบคำอธิบายนี้เสียงที่เป็นประโยชน์และเราขอขอบคุณที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องของคุณในกิจกรรมของฮอนด้า
0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home