Saturday, May 12, 2012

ผู้แทน บริษัท ที่ไม่ได้ระบุ -1

ผู้แทน บริษัท ที่ไม่ได้ระบุ
ยินดีต้อนรับสู่ฮอนด้านำเสนอผลการค้นหาทางการเงินเสียง เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2012, ฮอนด้ามอเตอร์ บริษัท ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สี่ปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2012 ใน ระหว่างการนำเสนอเสียงนี้เราต้องการที่จะทบทวนผลทางการเงินและเน้นปัจจัย สำคัญที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในช่วงระยะเวลา วัสดุ ที่นำเสนอซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำหรับโปรแกรมของวันนี้เป็นนักลงทุนที่มีอยู่บน เว็บไซต์ของฮอนด้าสัมพันธ์ที่ http://world.honda.com/investors
สำหรับบรรดาของคุณที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดวัสดุโปรดทำตอนนี้ที่เราจะเริ่มต้นทันทีหลังจากที่คาดการณ์ไว้
นี้ นำเสนอเสียงที่มีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ของปี 1933 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมและมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของ 1934 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม แถลงการณ์ดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับสมมติฐานของผู้บริหารและความเชื่อโดยคำนึงถึงข้อมูลบัญชีซึ่งปัจจุบันมีให้บริการ
ดัง นั้นโปรดทราบว่าฮอนด้าผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างจากที่อธิบายไว้ในนี้ข้อ ความคาดการณ์ล่วงหน้าเป็นผลมาจากปัจจัยจำนวนมากรวมถึงภาวะเศรษฐกิจทั่วไปใน ตลาดหลักของฮอนด้าและอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศระหว่างเยนญี่ปุ่นและ เงินดอลลาร์สหรัฐ, สกุลเงินยูโรและสกุลเงินสำคัญอื่น ๆ รวมทั้งปัจจัยอื่น ๆ ที่มีรายละเอียดเป็นครั้งคราว ปัจจัยต่างๆสำหรับเพิ่มขึ้นและลดลงในรายได้ที่ได้รับการจัดให้สอดคล้องกับวิธีการที่ฮอนด้าจะพิจารณาที่เหมาะสม
ก่อนที่จะอธิบายผลที่เราต้องการจะสั้นทบทวนสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา ใน ตลาดสหรัฐมีสัญญาณการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของค่อยเป็นค่อยไปเป็นหลักฐานโดย การเพิ่มขึ้นของจีดีพีใช้จ่ายผู้บริโภคและการลงทุนที่อยู่อาศัยพร้อมด้วยการ ลดลงของอัตราการว่างงาน อย่างไรก็ตามราคาที่สูงจากน้ำมันและความไม่แน่นอนในตลาดการเงินยุโรปยังคงทำให้เกิดความกังวล
ตลาด ยุโรปที่มีประสบการณ์การชะลอตัวของความคมชัดเนื่องจากมีความเสี่ยงสูงจากการ ขาดเสถียรภาพในตลาดการเงินในประเทศสมาชิกบางอย่างและเพิ่มขึ้นอย่างกว้าง ขวางตามมาในการว่างงานซึ่งมีการชุบใช้จ่ายผู้บริโภค เอเชีย นำโดยเจริญเติบโตในประเทศจีนและอินเดียซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขับสำหรับการกู้ คืนในประเทศรอบ ๆ ในภูมิภาคแม้จะมีความรอบคอบมากกว่าวิกฤตการเงินในยุโรป
สถานการณ์ทางเศรษฐกิจของญี่ปุ่นที่อ่อนแอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มี การกระโดดในการลงทุนอุปกรณ์ที่สนับสนุนการปรับปรุงโดยรวมเล็กน้อยสำหรับไตร มาสที่ถูก แต่ปัจจัยทางเศรษฐกิจอื่น ๆ ส่วนใหญ่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและการว่างงานสูงกว่าขอบ ในระหว่างไตรมาสที่อุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีประสบการณ์ความต้องการที่แข็งแกร่งในสหรัฐญี่ปุ่นและรัสเซีย ผลลัพธ์จีนถูกแบนเมื่อเทียบกับปีก่อนและยุโรปลดลงอย่างรวดเร็วลดลง ความต้องการรถจักรยานยนต์ในอุตสาหกรรมคงมีความแข็งแกร่งในเอเชียและแอฟริกา แต่ต่ำกว่าในอเมริกาใต้และยุโรป
ตอนนี้เราต้องการแสดงความคิดเห็นสรุปทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สี่ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2012 กรุณาอ่านสไลด์สี่
ฮอนด้าตระหนักถึงความสำคัญในการกู้คืนการผลิตรถยนต์และการขายส่วนใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือและญี่ปุ่น ยอด ขายรถจักรยานยนต์ชุดบันทึกใหม่สำหรับไตรมาสและผลงานจากการดำเนินงานที่มั่น คงให้บริการทางการเงินที่นำไปสู่​​รายได้ที่สูงขึ้นและรายได้ปฏิบัติการ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วน ที่เกี่ยวกับการขายเนื่องจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นในเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ รวมทั้งอเมริกาใต้หน่วยขายรถจักรยานยนต์มีจำนวนทั้งสิ้น 3,456,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 17.8% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วตั้งค่าการบันทึกสูงสำหรับไตรมาสที่ใด ๆ
เกี่ยวกับส่วนยานยนต์ยอดขายในเอเชียและประเทศในหมวดหมู่ของภูมิภาคอื่น ๆ ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากน้ำท่วมในประเทศไทยและบันทึกลดลง ทั้ง ญี่ปุ่นและอเมริกาเหนือที่โพสต์เพิ่มยอดขายที่แข็งแกร่งอย่างมากที่นำไปสู่​ ​การรวม 988.000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 14.9% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สี่ของปีที่แล้ว เพา เวอร์ขายสินค้าหน่วยลดลงในยุโรปและญี่ปุ่น แต่จะเพิ่มขึ้นในอเมริกาเหนือและเอเชียส่งผลให้จำนวน 2,010,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 15.1% จากปีก่อน
ราย ได้รวมทั้งสิ้น 2.405 ¥พันล้านเพิ่มขึ้นจาก 8.7%, ส่วนใหญ่เนื่องจากรายได้เพิ่มขึ้นจากการดำเนินงานรถจักรยานยนต์และรถยนต์แม้ จะมีผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงิน รายได้จากการดำเนินงานมีจำนวน 111,900,000,000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 142.3% เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน นี้ เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในองค์ประกอบทางธุรกิจและการผสมผสาน รูปแบบซึ่งเป็นผลจากรายได้ที่สูงขึ้นเช่นเดียวกับการลดค่าใช้จ่าย SG & แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D และผันผวนของค่าเงินเชิงลบ
รายได้ก่อนหักภาษีรวมทั้งสิ้น 93.0 ¥พันล้าน ส่วนในรายได้ของ บริษัท ในเครือรวมทั้งสิ้น 33200000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 33.1% จากงวดเดียวกันของปีก่อน กำไรสุทธิส่วนที่ฮอนด้ามอเตอร์มีมูลค่าทั้งสิ้น 71500000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 60.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
กำไรต่อหุ้นคือ 39.72 ¥ซึ่งหมายถึง 15 ¥เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน ส่วนที่เกี่ยวกับ FOREX ในช่วงเวลาที่เงินเยนของญี่ปุ่นแข็งเทียบกับดอลลาร์สหรัฐและยูโร เยนอัตราแลกเปลี่ยนเฉลี่ยคือ 80 ¥กับดอลลาร์สหรัฐฯ, 2 ¥สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน ค่าเฉลี่ยของเงินยูโรถูก 104 เยนต่อยูโร 9 ¥สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน
โปรดดูรายละเอียดภาพนิ่งถัดไป ต่อไปผมอยากจะสรุปยอดขายของหน่วยที่ผ่านมา 12 เดือน การดำเนินงานและตระหนักถึงการขาย 12,559,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 9.7% เทียบกับปีงบประมาณก่อนหน้านี้ ยอดขายรถยนต์รวมทั้งสิ้น 3,137,000 คันลดลง 10.7% การดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เพาเวอร์มียอดขาย 5,819,000 คันเพิ่มขึ้น 5.6%
ราย ได้สำหรับ 12 เดือนมีจำนวนทั้งสิ้น 7.948 ¥พันล้านลดลงจาก 11.1%, หลักเนื่องจากการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่เกิดจากการเกิดแผ่นดิน ไหวโตโฮกุ 2011 และน้ำท่วมในประเทศไทย ยอดขายรถยนต์สำหรับระยะเวลา 12 เดือนลดลง 375,000 หน่วยหรือลดลง 10.7% นี้ผลกระทบเชิงลบมากกว่าชดเชยการเพิ่มขึ้นของยอดขายรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเยนต่อทั้งค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและเงินยูโรมีผลกระทบเชิงลบต่อผลประกอบการ มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจากรายได้ในปีที่จะได้ลดลงเพียง 6.2% โดย
กำไรการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น 231,300,000,000 ¥ลดลงจาก 59.4% รายได้ก่อนหักภาษีเงินได้จำนวน¥ 257400000000 ส่วนในรายได้ของ บริษัท ในเครือรวมทั้งสิ้น 100,400,000,000 ¥ กำไรสุทธิรวมทั้งสิ้น 211,400,000,000 ¥ลดลงจาก 60.4% กำไรต่อหุ้นจำนวน 117.34 เยน นี้เสร็จสมบูรณ์ในปี 2011 ของเราสรุปผลประกอบการปีงบการเงิน
กรุณาหันไปเลื่อนห้าจำนวน ถัดไปผมต้องการจะสั้นลามปามปีคาดการณ์ของเรา 2012 การคลัง เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังต่อไปนี้สำหรับประเภทกำไรตามลำดับ ราย ได้จากการขาย 10,300 ¥พันล้านได้กำไร¥ 620,000,000,000 รายได้ก่อนหักภาษีเงินได้¥ 635,000,000,000, ส่วนได้เสียในกำไรของ บริษัท ในเครือ¥ 120,000,000,000 มีกำไรสุทธิ¥ 470,000,000,000, กำไรกำไรสุทธิต่อหุ้นสำหรับผู้ถือหุ้นของเรา¥ 260.78 สำหรับการอ้างอิงของการคาดการณ์ดังกล่าวขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของ¥ 80 และ 105 ¥กับดอลลาร์สหรัฐและยูโรตามลำดับ
ถัดไปโปรดเปิดไปที่สไลด์เจ็ด เกี่ยวกับการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดคณะกรรมการ บริษัท มีมติกา​​รกระจายตัวของ¥ 15 เงินปันผลสิ้นปีทางบัญชีต่อหุ้น เงินปันผลประจำปีจะรวม¥ 60 บาทต่อหุ้น 6 ¥เพิ่มขึ้นจากปีบัญชีล่าสุด สำหรับปี 2012, ปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่มีนาคม 2013 เราคาดการณ์เงินปันผลประจำปีของ¥ 76 บาทต่อหุ้นเพิ่มขึ้นจาก¥ 16
กรุณาหันไปเลื่อนเก้า ต่อไปเราต้องการที่จะให้คุณมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการปีงบการเงินของเรา เนื่อง จากส่วนใหญ่จะเพิ่มขึ้นในรถจักรยานยนต์และรถยนต์ปฏิบัติการรายได้, รายได้รวมของเราถึง 2.213 ¥พันล้านแม้จะมีผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงินของ¥ 102900000000 ในแผนภูมิข้างล่างนี้โดยตรงมีรายละเอียดของปีงบประมาณ 12-เดือนจำแนกตามส่วนงานทางธุรกิจจะแสดง กรุณาหันไปยังภาพนิ่งถัดไป
ตอนนี้ผมจะอธิบายรายได้ของเราก่อนภาษีเงินได้สำหรับไตรมาสที่สี่ปีงบการเงิน รายได้ก่อนหักภาษีเงินได้จำนวน¥ 93000000000 ดังที่แสดงในแถบในชุดขวาของกราฟ นี่คือการเพิ่มขึ้นของ¥ 16400000000 เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ราย ได้การดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่สี่ตามที่แสดงที่ด้านล่างขวามีจำนวนทั้งสิ้น 111,900,000,000 ¥เพิ่มขึ้นจาก¥ 65700000000 เทียบกับรายได้จากการดำเนินงาน 46200000000 ¥ในช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนดังที่แสดงในมุมล่างซ้าย นี้แสดงถึงการเพิ่มขึ้นของ¥ 65700000000
เกี่ยว กับการเพิ่มขึ้นของกำไรจากการดำเนินจากปีที่การดำเนินธุรกิจรถยนต์ที่ทำผล งานในเชิงบวกของ¥ 62700000000 เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในปริมาณการขายและการผสมผสานรูปแบบและการลดลงใน สิ่งจูงใจ ลดต้นทุนส่งผลให้ผลในเชิงบวกของ¥ 40400000000 นี่ คือความสำเร็จอันเนื่องมาจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการผลิตซึ่งส่งผลให้ต้น ทุนคงที่ต่ำแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของต้นทุนวัตถุดิบและผลกระทบเชิงลบจากความ ผันผวนของสกุลเงิน
SG & ประหยัดส่งผลให้เกิดผลกระทบเชิงบวกของ¥ 14500000000 การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D มีผลกระทบเชิงลบของ¥ 23600000000 ผลกระทบเชิงลบของการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินได้ที่การดำเนินงานจำนวน¥ลบ 28200000000 เกี่ยว กับความแปรปรวนของผลกำไรก่อนหักภาษีเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันปีที่แล้ว ฮอนด้าเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนและความเสี่ยงจากอัตราดอกเบี้ยโดยใช้ตรา สารอนุพันธ์ทางการเงินเพื่อลดผลกระทบอย่างมากจากความผันผวนของสกุลเงินและ อัตราดอกเบี้ย มีการสูญเสียการประเมินมูลค่ายุติธรรมและกำไรจากตราสารอนุพันธ์ทางการเงินที่ก่อให้เกิดผลกระทบเชิงลบจาก¥เป็น 6.6 พันล้าน ปัจจัย อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นหลักในการทำข้อตกลงไปข้างหน้า FOREX จำนวนผลกระทบเชิงลบจาก 42600000000 ¥เป็นเงินเยนได้สูงขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
กรุณาหันไปสไลด์ 11 กำไรก่อนภาษีเงินได้สำหรับปีงบการเงิน 12-เดือนจำนวน¥ 257,400,000,000 ลดลงจาก 373,100,000,000 ¥ นี้ เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในรายได้การขายและการผสมผสานทาง ธุรกิจซึ่งนำไปสู่​​การลดลงในการทำกำไรและผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในทางลบ เนื่องจากปริมาณการผลิตลดลง ปัจจัยลบอื่น ๆ รวมถึงการเพิ่มขึ้นในค่าใช้จ่าย R & D และผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงิน
กรุณาหันไปยังภาพนิ่งถัดไป ตอนนี้เราต้องการที่จะทำอย่างละเอียดในการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าโดยส่วนงานธุรกิจ ผมขอเริ่มต้นด้วยฮอนด้าในการดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ในไตรมาสที่สี่ ยอด ขายต่อหน่วยสำหรับไตรมาสรวมทั้งสิ้น 3,456,000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 522,000 หน่วยหรือเพิ่มขึ้นจาก 17.8% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
ภาพนิ่งถัดไปแสดงให้เห็นว่ายอดขายรายได้สำหรับการดำเนินงานมอเตอร์ไซด์จำนวน¥ 358500000000 เพิ่มขึ้นจาก 1.5% นี่คือสาเหตุหลักเนื่องจากยอดขายเพิ่มขึ้นในเอเชียและประเทศบราซิล ภายในภูมิภาคเอเชียเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้ตระหนักในอินเดียและเวียดนามเนื่องจากความนิยมของรูปแบบ Cub-type ในสกูตเตอร์ และการเจริญเติบโตในประเทศไทยถูกผลักดันโดยรูปแบบเวฟ
การขายในบราซิลถูกขับเคลื่อนด้วยยอดขายเพิ่มขึ้นจาก CG150, BIZ125 และรุ่น CBR300R ใน แอฟริกาซึ่งอยู่ในหมวดหมู่ภูมิภาคอื่น ๆ การผลิตในประเทศจาก Ace CB125 รูปแบบตั้งแต่เดือนกันยายนของปีที่แล้วพบว่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการขาย ฮอนด้าในประเทศ
รายได้การดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่มีมูลค่าทั้งสิ้น 32800000000 ¥ลดลงจาก 31.7% เพิ่ม ขึ้นได้ตระหนักเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในปริมาณต่อหน่วยและเพิ่มขึ้นตามมา ในผลกำไร แต่ในการเปรียบเทียบรายได้จากการดำเนินงานในปีก่อนรวมกำไรครั้งเดียวที่ เหมาะสมสำหรับข้อตกลงใบอนุญาตด้านเทคนิค อิทธิพลเชิงลบไตรมาสที่ผ่านมานี้รวมค่าใช้จ่ายในการขายเพิ่มขึ้นและผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงิน อัตรากำไรการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่คือ 9.2%
ต่อไปผมอยากจะทำอย่างละเอียดในผลลัพธ์ทางธุรกิจรถยนต์ของเราสำหรับไตรมาสที่สี่ กรุณาอ่านสไลด์ 14 ของงานนำเสนอ ยอด ขายต่อหน่วยสำหรับไตรมาสมีมูลค่าทั้งสิ้น 988,000 เพิ่มขึ้นจาก 128,000 หน่วยหรือเพิ่มขึ้นจาก 14.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เพิ่ม ขึ้นในการขายหน่วยได้สำเร็จกับความแรงของยอดขายเพิ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นและ สหรัฐแม้จะมีผลกระทบเชิงลบเกี่ยวกับการผลิตทั่วโลกของฮอนด้าและข้อ จำกัด อุปทานที่ตามมาอันเนื่องมาจากน้ำท่วมในประเทศไทย
ในประเทศญี่ปุ่นยอดขายรวมทั้งสิ้น 224,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 57% หรือ 82,000 หน่วย การ เพิ่มขึ้นนี้เนื่องจากยอดขายที่แข็งแกร่งของรถพอดีเพิ่งแนะนำ, กระชับไฮบริดรถรับส่ง, อิสระแบบกล่องไฮบริดและ N เช่นเดียวกับรัฐบาลโครงการ Eco-Incentive ซึ่งให้เงินอุดหนุนสำหรับยานพาหนะท​​ี่ประหยัดน้ำมัน
ในทวีปอเมริกาเหนือมียอดขายรวมทั้งสิ้น 463,000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 107,000 หน่วยหรือเพิ่มจาก 30% การเติบโตนี้ได้สำเร็จส่วนใหญ่เกี่ยวกับโมเมนตัมการขายที่สร้างขึ้นโดยออกแบบอย่าง CR-V เช่นเดียวกับการเพิ่มขึ้นของยอดขายของซีวิค
ในทวีปยุโรปการขายลดลงอย่างรวดเร็วถึง 45,000 คันลดลงโดย 11000 หน่วยหรือ 20% เทียบกับปีก่อน ลด ลงนี้เป็นหลักเนื่องจากการชะลอตัวลงอย่างฉับพลันในพื้นที่อันเนื่องมาจาก วิกฤตการณ์ทางการเงินในยุโรปและการชะลอตัวตามมาในการใช้จ่ายของผู้บริโภค ในเอเชียมียอดขายรวมทั้งสิ้น 205,000 หน่วยหน่วยลดลงจาก 33,000 หน่วยหรือลดลง 14% เทียบกับปีก่อน ลดลงเนื่องจากอุปทานที่ จำกัด จากซิตี้, ซีวิค, แจ๊สและรุ่น CR-V ดังต่อไปนี้น้ำท่วมไทย ในบันทึกบวก, การขายขอบขึ้นในประเทศอินเดียและอินโดนีเซียเกี่ยวกับความแข็งแรงของ Brio และ freed ตามลำดับ
ใน ภูมิภาคอื่น ๆ นำโดยลดลงขายในบราซิลและอาร์เจนตินามียอดขายรวมทั้งสิ้นหน่วย 51,000 หน่วยลดลงจาก 17,000 หน่วยหรือลดลง 25% ส่วนใหญ่เนื่องจากผลกระทบของการหยุดชะงักห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่เกิดจากน้ำ ท่วมไทย
กรุณาหันไปสไลด์ 15 ราย ได้สำหรับการดำเนินธุรกิจยานยนต์สำหรับไตรมาสที่จำนวน 1.851 ¥พันล้านเพิ่มขึ้นจาก 12.3% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วมีสาเหตุหลักจากการเพิ่มขึ้นในการขายหน่วยแม้จะมีผล กระทบต่อการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ เกี่ยว กับผลการดำเนินงานการรายงานของ¥ 45100000000 เทียบกับการสูญเสียของ 39100000000 ¥ในช่วงเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากส่วนใหญ่จะเพิ่มยอดขายต่อหน่วยและการลดลง ของ SG & ค่าใช้จ่ายแม้จะเพิ่มค่าใช้จ่าย R & D และผลกระทบของสกุลเงินที่เสียเปรียบ อัตรากำไรการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่คือ 2.4%
ต่อไปผมอยากจะสรุปผลของเราใช้พลังงานทางธุรกิจผลิตภัณฑ์ กรุณาอ่านสไลด์ 16 ยอดขายต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 2,010,000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 264,000 หน่วยหรือ 15.1% เทียบกับปีก่อน เพิ่ม ขึ้นนี้เนื่องจากการตัดหญ้าที่แข็งแกร่งและยอดขาย OEM ในอเมริกาเหนือในช่วงต้นปีนำโดยช่วงฤดู​​หนาวที่อบอุ่นอย่างไม่ถูกฤดูกาล เช่นเดียวกับความจริงที่ว่าฤดูหนาวที่ยาวนานในปีที่ผ่านมาได้ดึงยอดขายที่ลด ลง
ขาย ในเอเชียก็ยังแข็งแรงมากส่วนหนึ่งเนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับ อุปกรณ์ไฟฟ้าดังต่อไปนี้น้ำท่วมในประเทศไทยเช่นเดียวกับยอดขายเพิ่มขึ้นใน ประเทศอินโดนีเซียและอินเดีย การเติบโตนี้ชดเชยลดลงในการขายในยุโรปซึ่งนำโดยวิกฤตหนี้อธิปไตย
รายได้สำหรับการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 75600000000 ¥ลดลงจาก 9.0% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ลดลงนี้เป็นหลักเนื่องจากรายได้ที่ลดลงในธุรกิจอื่น ๆ และผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของยอดขายต่อหน่วย การ สูญเสียในการดำเนินงานของ 2000000000 ¥ถูกรายงานเล็กน้อย¥ 0300000000 ปรับปรุงจากงวดเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการขายและ การผสมแม้จะมีเพิ่มขึ้นค่าใช้จ่าย SG & ขอบปฏิบัติการสำหรับไตรมาสที่ถูกลบ 2.7%
ถัดไปผมต้องการจะอยู่บริการของเราในธุรกิจการเงิน กรุณาอ่านสไลด์ 18 รายได้สำหรับบริการทางการเงินคือ 131,200,000,000 ¥ลดลงจาก 4.5% ส่วนใหญ่เนื่องจากผลกระทบของสกุลเงินที่เสียเปรียบ โดยกำไรที่ 35900000000 ¥ลดลง 9.2% ส่วนใหญ่เนื่องจากผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ อัตรากำไรการดำเนินงานสำหรับธุรกิจให้บริการทางการเงินคือ 27.4%
ตรวจ ทานการดำเนินงานของธุรกิจบริการของเราทางการเงินในทวีปอเมริกาเหนือ, อเมริกันฮอนด้าการเงินที่บันทึกผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งสำหรับไตรมาสนี้ แม้จะมีผลกระทบต่อสกุลเงินติดลบ ราคารถยนต์มือสองได้เกิดขึ้นโดยการสนับสนุนความต้องการที่แข็งแกร่งและยอดขายรถใหม่ยังคงแสดงการฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าตามภูมิภาคท​​างภูมิศาสตร์สำหรับไตรมาส กรุณาอ่านสไลด์ 19 สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ใน ประเทศญี่ปุ่นมีรายได้สำหรับไตรมาสที่มีจำนวน 1,069 พันล้านเยน, 175,200,000,000 ¥เพิ่มขึ้นหรือ $ 19.6% สูงกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน โดย กำไรที่ 12500000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 34400000000 ¥จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากยอดขายรถยนต์ที่แข็งแกร่งและการผสม ผสานรูปแบบเช่นเดียวกับการลดค่าใช้จ่าย SG & แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D ขอบปฏิบัติการคือ 1.2%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้านอร์ทอเมริกา โปรดดูรายละเอียดภาพนิ่งถัดไป ใน อเมริกาเหนือรายได้สำหรับไตรมาสที่มีจำนวน 1,200 พันล้านเยน, 223,700,000,000 ¥เพิ่มขึ้นหรือกำไรจาก 22.9% จากไตรมาสที่สอดคล้องกันของปีก่อน การเพิ่มขึ้นนี้ส่วนใหญ่เนื่องจากยอดขายรถยนต์ที่แข็งแกร่งในช่วงไตรมาสที่แม้จะมีผลกระทบต่อการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ โดยกำไรที่ 82200000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก¥ 57700000000 หรือ 234.8% สูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน เหตุผล หลักสำหรับกำไรเพิ่มขึ้นของรายได้จากปริมาณการขายที่สูงขึ้นและรูปแบบการผสม แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย SG & A และผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ ขอบปฏิบัติการคือ 6.8%

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

Links to this post:

Create a Link

<< Home