Thursday, May 27, 2010

Honda Civic Repasuhin Pangkalahatang-ideya:

Honda Civic Repasuhin
Pangkalahatang-ideya:
Ang Honda Civic ay ang 8 henerasyon Civic sa Indya na kung saan ay bibigyan ng isang mukha-angat noong Setyembre 2009. Honda Cars Siel Indya inilunsad ang bagong Honda Civic na may aesthetically dinisenyo bagong hitsura. Ang mga premium sedan ay isang mahusay na kumbinasyon ng mga bagong-edad at isportsman disenyo at agresibo apila kasama ng pagputol-gilid teknolohiya at pino engine.

Ang Civic, pagkatapos nito ilunsad sa US, ay dumating na may ilang tweaks sa suit ang Indian kalye. Ang Sedan ay ipinakilala sa Indya sa 2006. Ito ay pinapatakbo ng 1.8L i-VTEC engine, ay dumating na may mas mataas na lupa clearance at stiffer suspensyon. Sa itaas na-ng-ang-linya ng teknolohiya, isportsman hitsura, pagpili ng automotiw at manual transmissions, ang mga bagong Honda Civic ay nakasalalay sa mangyaring ang Indian palates lasa.

Ang bagong Honda Civic lugar kanyang sarili sa ang entry-level na segment D at nakikipagkumpetensya sa Toyota talutot at ang Skoda Octavia. Ang bagong disenyo ng Honda Civic ay mukhang bata pa at nasa uso sa paghahambing sa kanyang kakumpitensiya. Ang Civic lumapit sa dalawang mga pagpipilian: gasolina at Hybrid.

1.8 S MT, 1.8 V MT at 1.8 V AT ay ang gasolina at mga bersyon 1.3L ay ang mestiso bersyon. Ang Hybrid engine pagdating sa patuloy na paghahatid ng variable. Ang 1.8 S MT at ang 1.8 V MT dumating sa manual transmission at 1.8 ang VAT na nanggagaling sa isang automatic gearbox. Karagdagan pa, ang variants gasolina ay magagamit sa 2 uri ng kaakit-akit - elegante at pumukaw.

Ang Honda Civic ay ang futuristic kotse pamilya. Ito ay binotohang bilang 'Car ng taon' para sa 2007.

Powertrain at Pagganap ng:
Sa pamamagitan nito masigla engine at malangis makinis na paghahatid, ang petrol bersyon Honda Civic dumating na may isang mataas na-tech at rebolusyonaryo 1.8L i-VTEC engine na cranks out 130 bhp at 6300 RPM at isang karurukan metalikang kuwintas ng 172 Nm ay nakakamit sa 4300 RPM. Ang pagsasama ng variable timing control para sa mga single cam ibabaw paging engine pagganap sa mataas na bilis. Ang lahat-ng-aluminyo engine ay masyadong madulas at halos tahimik sa mababang revs. Sa gamit sa 5-bilis ng manual at isang awtomatikong (1.8V SA), ang bagong Civic ay matulin. Ang kapangyarihan graph ay mananatiling matatag sa pagitan ng 3,000 at 4,000 RPM, at na kapag ang kapangyarihan ay napakahalaga para sa isang itigil-at-pumunta drive. Ito ay isang kalamnan engine at roars sa high revs.

Sa ilalim ng talukbong, ang Hybrid bersyon sports ang isang mataas na-kapangyarihan 1.3 litro, apat na-silindro gasolina engine, na tinidor ang isang malakas na 94 bhp @ 6000 RPM at isang maximum na metalikang kuwintas ng 122 Nm @ 4600 RPM. Ito mestiso kapangyarihan ay kaisa sa isang patuloy na paghahatid ng variable.

Ang lahat-ng-independiyenteng suspensyon sa McPherson magmayabang sa paglakad sa harap at pumulupot sa paglipas ng double wishbone sa motor-bar sa likod ay mahusay na sa panahon ng mataas na bilis at highway drive, ngunit hindi isang tunay magandang asawa para sa masamang lagay ng daan. Ang suspensyon sistema ay tweaked para minimal katawan gumulong sa panahon ng mahigpit cornering. Ang lahat ng preno disc na may preno tulungan magbigay ng agarang tumigil sa makapangyarihang kotse. Ang kapangyarihan-assisted, collapsible pagpipiloto ay tumpak at tumatagal ng bilis ng kotse-alang para sa mga inputs. Sa lahat ng mga makisig tono tampok, ang pagsakay kalidad ng mga bagong Civic tumatagal ng pagmamaneho sa isang bagong abot-tanaw.

Gumawa at Styling:
Ang bagong Honda Civic ay hindi isang tipikal na tatlong kahon na karakter; sa A-paste ay shifted inaabangan ang panahon para sa mas mahusay na aerodynamics na gumagawa ng mga ito hitsura tulad ng susunod na henerasyon ng kotse. Ang madaling disenyo ng daloy sa inilarawan sa pangkinaugalian headlights mausok, bagong hubog 5 point metal ihawan, ang revamped isportsman harap napakalaki at mala-kristal may walong sulok combi buntot ilaw ang ilan sa mga lumantad na tampok. Ang kotse nakatayo sa bagong disenyo haluang metal gulong. Ang Bagong Honda Civic ay dumating sa limang marilag kulay: Crystal Black Pearl, makintab metal Metal, Tafeta White, Habanero Red at alabastro Silver metal.

TThe pabilog bubong rises and unti-unti bumaba sa boot maganda; maikling boot ang bagong Honda Civic na nagbibigay ito ng isang kapanahon pakiramdam. Ang isang touch ng gilas ay makikita sa bawat sulok. Ang mababang-slung kotse asta isportsman at palabas. Ang bagong Civic SMT dumating na may dalawang tono luho mataas na kalidad na upuan tela na may matching tela sa panels pinto at armrest. Ang bagong Honda Civic VMT & VAT ay dumating na may isang pangunahing inimuntar cruise control sistema na tumutulong sa paglalakbay-dagat sa ang nais na bilis sa isa touch operasyon. Sa linya kasama ang mga kagustuhan ng mga customer, ang audio system ng bagong Civic lumapit sa gamit sa isang USB port kasama ang mga CD player. Ang intelihente gasolina ekonomiya tagapagpahiwatig ipinakilala sa bagong Honda Civic ay paganahin ang mga customer na makamit ang mabuting kahusayan gasolina.

Kaligtasan ng mga pasahero at naglalakad ay isang top priority para sa Honda at ang lahat ng kaligtasan ng mga kagamitan ay standard na sa lahat ng variants. Ang bagong Honda Civic lumapit butiktik may iba't-ibang mga aktibo at tinig sa kaligtasan ng mga tampok kabilang ang Antilock pagpepreno System (ABS) sa Electronic preno - Force Distribution System (EBD) at preno Assist, dalawahan SRS airbags at pre-tensioner upuan sinturon. Honda's Advanced Engineering Kaangkupan katawan (ACE) at G-Con (G-Force Control Technology) ay nagbibigay ng isang mataas na integridad kaligtasan ng buhay zone na paging self-proteksyon at mas mahusay na compatibility sa collisions sa iba pang mga kotse.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home