Saturday, May 12, 2012

ผู้แทน บริษัท ที่ไม่ได้ระบุ -2

ตอนนี้ฉันต้องการจะหารือเฉพาะสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในตลาดรถยนต์ของสหรัฐในช่วงไตรมาส ใน ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านไตรมาสเดือนมีนาคมยอดขายของอุตสาหกรรมยังคงอัตรา ประจำปีฤดูกาลปรับจาก 14 ล้านหน่วยเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2009 เมื่อขายได้เพิ่มขึ้นโดยรัฐบาลกลางเงินสดสำหรับโปรแกรม Clunkers การเพิ่มขึ้นของยอดขายนี้มาในท่ามกลางราคาน้ำมันที่สูงซึ่งผมเชื่อว่าจะได้ช่วยให้ยอดขายรถยนต์ในขนาดกลางและขนาดเล็กส่วนรถ
ผลการขายสำหรับไตรมาสนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความจริงที่ว่าแบรนด์ญี่ปุ่นได้ฟื้นตัวจากภัยพิบัติทางธรรมชาติปีที่ผ่านมา อากาศ ที่อบอุ่นผิดปกติบนชายฝั่งตะวันออกและการค้าระดับสูงในค่าหนุนราคาตาม ประวัติศาสตร์ที่ใช้รถสูงยังสนับสนุนการค้าปลีกในช่วงไตรมาส เกี่ยวกับยอดขายของฮอนด้าในสหรัฐในช่วงไตรมาสที่มียอดขายคงที่ได้ตระหนักถึงความเป็นสถานการณ์สินค้าคงคลังที่ดีขึ้น ซี วิคคือหมายเลขหนึ่งรูปแบบในการขายในส่วนของตนในช่วงไตรมาสและตกแต่งใหม่ CR-V ซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคมที่กำหนดทุกครั้งที่บันทึกยอดขายรายเดือนสำหรับ เดือนใดมีนาคม
เพื่อ เติมเต็มสินค้าคงคลังตัวแทนจำหน่ายดังต่อไปนี้คู่และภัยพิบัติในความคาดหมาย ของโมเมนตัมการเปิดตัวรูปแบบใหม่, การผลิตรถยนต์ของฮอนด้าในอเมริกาเหนือในช่วงไตรมาสที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัย สำคัญที่จะ 460.000 คันเพิ่มขึ้นปีต่อปี 38%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าสำหรับยุโรปซึ่งจะแสดงเมื่อวันที่ 21 สไลด์ ในยุโรปมีรายได้สำหรับไตรมาสที่จำนวน¥ 165,800,000,000 ลดลงจาก 315,000,000,000 ¥หรือลดลงจาก 16% จากไตรมาสเดียวกันของปีบัญชีล่าสุด นี่ คือสาเหตุหลักเนื่องจากการลดลงคมชัดในรถยนต์และรถจักรยานยนต์ปริมาณการขาย เนื่องจากการชะลอตัวของตลาดที่เกี่ยวข้องกับวิกฤตหนี้อย่างต่อเนื่องเช่น เดียวกับผลการแปลงค่าเงินตราในเชิงลบ
โดยกำไรที่ 1800000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก¥ 3500000000 จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ขอบปฏิบัติการคือ 1.1%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าประจำภูมิภาคเอเชีย กรุณาอ่านสไลด์ 22 ในเอเชียรายได้สำหรับไตรมาสที่จำนวน¥ 391,500,000,000 ลดลง 17.1% จากไตรมาสที่สอดคล้องกันของปีก่อน นี่ คือสาเหตุหลักเนื่องจากปริมาณการลดลงของยอดขายรถยนต์ที่เป็นผลจากน้ำท่วมใน ประเทศไทยและผลกระทบการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของยอด ขายรถจักรยานยนต์ โดยกำไรที่ 16500000000 ¥ลดจาก 48.5% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน นี่คือสาเหตุหลักเนื่องจากรายได้ลดลงจากปริมาณการขายลดลงและผสมรูปแบบ นอกจากผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการลดลงของค่าใช้จ่าย SG & ขอบปฏิบัติการคือ 4.2%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าสำหรับภูมิภาคอื่น ๆ เช่นอเมริกาใต้ตะวันออกกลางแอฟริกาและโอเชียเนีย กรุณาอ่านสไลด์ 23
รายได้สำหรับไตรมาสที่มีจำนวนเงิน 212,600,000,000 ¥ลดลง 19.5% จากไตรมาสที่สอดคล้องกันของปีก่อน นี่ คือสาเหตุหลักเนื่องจากรายได้ลดลงจากยอดขายรถยนต์ที่ลดลงและผลกระทบการแปลง ค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของยอดขายรถจักรยานยนต์ ผล การดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่มีกำไรจากการดำเนินงาน¥ 5600000000 ลดลงจาก 57.3% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากการขายที่ลดลงและผลกระทบการแปลงค่า เงินตราเสียเปรียบ ขอบปฏิบัติการคือ 2.6%
เกี่ยว กับการดำเนินงานของบราซิลนี้ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาหมวด หมู่ภูมิภาคอื่น ๆ ปฏิทินปีงบการเงินตามกำหนดเวลาผิดกฎหมาย ดังนั้นโปรดทราบว่าเราได้รวมของตุลาคม-ธันวาคมไตรมาสผลลัพธ์ในผลรวมของเรา
นี้สรุปส่วนพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคำอธิบายของเรา
ด้วยความคำนึงถึงส่วนได้เสียในกำไรของ บริษัท ในเครือโปรดดูที่สไลด์ 24 ส่วนในรายได้ของ บริษัท ในเครือรวมทั้งสิ้น 33200000000 ¥ขึ้น¥ 8200000000 หรือเพิ่มขึ้น 33.1% จากงวดเดียวกันของปีก่อน โปรดทราบส่วนได้เสียในกำไรของ บริษัท ในเครือในภูมิภาคเอเชียที่รวมอยู่ในจำนวนนี้
ภาพนิ่งถัดไปสรุปรายได้จากการดำเนินงานรวมและกำไรสุทธิของ บริษัท ในเครือในภูมิภาคเอเชีย ในระหว่างไตรมาสที่มีกำไรการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น¥ 51500000000 ส่วนผู้ถือหุ้นจากกำไรของฮอนด้ามีจำนวนทั้งสิ้น¥ 21500000000
ด้วยความคำนึงถึงต้นทุนสำหรับปีงบการเงินโปรดดูที่สไลด์ 26 CapEx รวมคือ 406,500,000,000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 952,000,000,000 ¥เทียบกับปีก่อน โปรดทราบเพิ่มขึ้นตามลำดับและลดลงในการใช้จ่ายทุนสำหรับพื้นที่แต่ละธุรกิจไม่รวมผลกระทบจากผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ
ต่อไปเราต้องการจะอธิบายหน่วยที่เราคาดยอดขายสำหรับธุรกิจแต่ละพื้นที่ เพียงแค่จะต้องทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในการเปิดเผยข้อมูลของหน่วยข้อมูลการขายจากปีงบการเงินสิ้นสุด 31 มีนาคม 2013 จน กระทั่งปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2012, ฮอนด้าเปิดเผยว่ายอดขายรวมของหน่วยการขายหน่วยของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ ของฮอนด้าและ บริษัท ในเครือและการขายของชิ้นส่วนสำหรับการผลิตในประเทศที่ บริษัท ในเครือฮอนด้าตามวิธีส่วนได้เสีย
เพื่อ อำนวยความสะดวกเข้าใจที่ถูกต้องเพิ่มเติมจากขอบเขตของการดำเนินงานทั่วโลก ของเราจากปีงบการเงินสิ้นสุด 31 มีนาคม 2013, ฮอนด้าจะเป็นการแสดงการขายหน่วยในสองรูปแบบ ตาม ที่ปรากฏบนภาพนิ่ง 28, ฮอนด้าจะเปิดเผยยอดขายหน่วยทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ของฮอนด้า, บริษัท ในเครือและ บริษัท ในเครือตามวิธีส่วนได้เสียเป็นฮอนด้ามียอดขายกลุ่มหน่วย
ดังที่แสดงในวันที่ 29 ภาพนิ่ง, ฮอนด้าจะเปิดเผยยอดขายรวมหน่วยในสถานที่ของหน่วยขายในปัจจุบัน ยอด ขายรวมของ บริษัท ย่อยคือหน่วยรวมของยอดขายต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ของฮอนด้าและ บริษัท ในเครือไม่ได้รวมทั้งชิ้นส่วนสำหรับการผลิตในประเทศที่ บริษัท ในเครือฮอนด้าตามวิธีส่วนได้เสีย
กรุณาหันไปสไลด์ 30 เพื่อดูฮอนด้าขายหน่วยกลุ่มการคาดการณ์สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 เพื่อใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงเรายังได้แสดงความผลของปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2012 ในรูปแบบเดียวกันนี้ ยอดขายต่อหน่วยสำหรับการดำเนินงานของเรารถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะรวม 16,600,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 10.2% ยอดขายยานยนต์หน่วยที่คาดว่าจะรวม 4.3 ล้านหน่วยเพิ่มขึ้น 38.1% การดำเนินการขายสินค้าหน่วยไฟฟ้าที่คาดว่าจะรวม 6.3 ล้านหน่วยเพิ่มขึ้น 8.3%
การขายหน่วยรวมที่แสดงในวันที่ 31 สไลด์ การดำเนินงานและมีการพยากรณ์รวม 9.9 ล้านหน่วย การคาดการณ์สำหรับการดำเนินงานรถยนต์เป็น 3,540,000 หน่วยและการคาดการณ์สำหรับการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์พลังงานคือ 6.3 ล้านหน่วย
ต่อไปเราต้องการที่จะอธิบายผลของเรารวมงบประมาณการคาดการณ์สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 กรุณาอ่านสไลด์ 32 การ คาดการณ์ของเราเป็นรายได้สำหรับการดำเนินงานรวมของ¥ 620.0 พันล้าน; รายได้ก่อนหักภาษีรายได้ของ¥ 635.0 พันล้านและกำไรสุทธิ 470.0 ¥พันล้าน สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับภูมิหลังพื้นฐานสำหรับการคาดการณ์นี้โปรดหันไปยังภาพนิ่งถัดไป
รายได้ที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในปริมาณการขายและการผสมผสานรูปแบบคาดว่าจะมีอิทธิพลในเชิงบวกจาก¥ 472800000000 ผลการลดต้นทุนที่คาดว่าจะมีอิทธิพลในเชิงบวกจาก¥ 156000000000 การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย SG & คาดการณ์ที่มีผลกระทบของ¥ 205.0 พันล้าน
การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D ที่คาดว่าจะผลิตผลกระทบของ¥ 35100000000 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อนผลการแปลงค่าเงินตรา ผลกระทบเชิงลบจาก 11.0 ¥พันล้านที่คาดการณ์แน่นอนสำหรับการสูญเสียและกำไรจากการวัดมูลค่ายุติธรรมของตราสารอนุพันธ์ทางการเงิน
ตอนนี้ฉันจะทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในวิธีการคิดค่าเสื่อมราคา ฮอนด้า เป็นหลักใช้วิธีดุลที่ลดลงสำหรับการคำนวณค่าเสื่อมราคาของที่ดินอาคารและ อุปกรณ์และวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงนี้วิธีเส้นตรงจากปีสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 เราเชื่อว่าวิธีเส้นตรงที่ดีขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงการใช้งานในอนาคตของสถ​​านที่ให้บริการอาคารและอุปกรณ์
ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงในวิธีการคิดค่าเสื่อมราคาได้รับการยอมรับในฐานะของศูนย์การแพทย์การเปลี่ยนแปลงในการประมาณการทางบัญชี การเปลี่ยนแปลงในวิธีการคิดค่าเสื่อมราคาคาดว่าจะทำให้เกิดการลดลงในค่าใช้จ่ายค่าเสื่อมราคาประมาณ 45.0 ¥พันล้าน ผล กระทบที่จะรวมอยู่ในการลดต้นทุนที่มีประสิทธิภาพความผันผวนของค่าใช้จ่าย วัตถุดิบค่าใช้จ่าย SG & ไม่รวมผลกระทบของสกุลเงินและค่าใช้จ่าย R & D
กรุณา เปิดไปที่ภาพนิ่งภาพถัดไปสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในโรงงานและอุปกรณ์ ค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สินและค่าใช้จ่าย R & D สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2013 การลงทุนในอาคารและอุปกรณ์คาดว่าจะ¥ 580.0 พันล้าน ค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สินสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในวิธีเส้นตรงสำหรับการคำนวณค่าเสื่อมราคาที่คาดการณ์ว่าจะ¥ 28500000000 ค่าใช้จ่าย R & D ที่คาดว่าจะ¥ 55500000000
นี้สรุปผลของเรานำเสนอทางการเงิน เราหวังว่าคุณจะพบคำอธิบายนี้เสียงที่เป็นประโยชน์และเราขอขอบคุณที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องของคุณในกิจกรรมของฮอนด้า

ผู้แทน บริษัท ที่ไม่ได้ระบุ -1

ผู้แทน บริษัท ที่ไม่ได้ระบุ
ยินดีต้อนรับสู่ฮอนด้านำเสนอผลการค้นหาทางการเงินเสียง เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2012, ฮอนด้ามอเตอร์ บริษัท ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สี่ปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2012 ใน ระหว่างการนำเสนอเสียงนี้เราต้องการที่จะทบทวนผลทางการเงินและเน้นปัจจัย สำคัญที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในช่วงระยะเวลา วัสดุ ที่นำเสนอซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำหรับโปรแกรมของวันนี้เป็นนักลงทุนที่มีอยู่บน เว็บไซต์ของฮอนด้าสัมพันธ์ที่ http://world.honda.com/investors
สำหรับบรรดาของคุณที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดวัสดุโปรดทำตอนนี้ที่เราจะเริ่มต้นทันทีหลังจากที่คาดการณ์ไว้
นี้ นำเสนอเสียงที่มีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ของปี 1933 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมและมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของ 1934 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม แถลงการณ์ดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับสมมติฐานของผู้บริหารและความเชื่อโดยคำนึงถึงข้อมูลบัญชีซึ่งปัจจุบันมีให้บริการ
ดัง นั้นโปรดทราบว่าฮอนด้าผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างจากที่อธิบายไว้ในนี้ข้อ ความคาดการณ์ล่วงหน้าเป็นผลมาจากปัจจัยจำนวนมากรวมถึงภาวะเศรษฐกิจทั่วไปใน ตลาดหลักของฮอนด้าและอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศระหว่างเยนญี่ปุ่นและ เงินดอลลาร์สหรัฐ, สกุลเงินยูโรและสกุลเงินสำคัญอื่น ๆ รวมทั้งปัจจัยอื่น ๆ ที่มีรายละเอียดเป็นครั้งคราว ปัจจัยต่างๆสำหรับเพิ่มขึ้นและลดลงในรายได้ที่ได้รับการจัดให้สอดคล้องกับวิธีการที่ฮอนด้าจะพิจารณาที่เหมาะสม
ก่อนที่จะอธิบายผลที่เราต้องการจะสั้นทบทวนสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา ใน ตลาดสหรัฐมีสัญญาณการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของค่อยเป็นค่อยไปเป็นหลักฐานโดย การเพิ่มขึ้นของจีดีพีใช้จ่ายผู้บริโภคและการลงทุนที่อยู่อาศัยพร้อมด้วยการ ลดลงของอัตราการว่างงาน อย่างไรก็ตามราคาที่สูงจากน้ำมันและความไม่แน่นอนในตลาดการเงินยุโรปยังคงทำให้เกิดความกังวล
ตลาด ยุโรปที่มีประสบการณ์การชะลอตัวของความคมชัดเนื่องจากมีความเสี่ยงสูงจากการ ขาดเสถียรภาพในตลาดการเงินในประเทศสมาชิกบางอย่างและเพิ่มขึ้นอย่างกว้าง ขวางตามมาในการว่างงานซึ่งมีการชุบใช้จ่ายผู้บริโภค เอเชีย นำโดยเจริญเติบโตในประเทศจีนและอินเดียซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขับสำหรับการกู้ คืนในประเทศรอบ ๆ ในภูมิภาคแม้จะมีความรอบคอบมากกว่าวิกฤตการเงินในยุโรป
สถานการณ์ทางเศรษฐกิจของญี่ปุ่นที่อ่อนแอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มี การกระโดดในการลงทุนอุปกรณ์ที่สนับสนุนการปรับปรุงโดยรวมเล็กน้อยสำหรับไตร มาสที่ถูก แต่ปัจจัยทางเศรษฐกิจอื่น ๆ ส่วนใหญ่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและการว่างงานสูงกว่าขอบ ในระหว่างไตรมาสที่อุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีประสบการณ์ความต้องการที่แข็งแกร่งในสหรัฐญี่ปุ่นและรัสเซีย ผลลัพธ์จีนถูกแบนเมื่อเทียบกับปีก่อนและยุโรปลดลงอย่างรวดเร็วลดลง ความต้องการรถจักรยานยนต์ในอุตสาหกรรมคงมีความแข็งแกร่งในเอเชียและแอฟริกา แต่ต่ำกว่าในอเมริกาใต้และยุโรป
ตอนนี้เราต้องการแสดงความคิดเห็นสรุปทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สี่ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2012 กรุณาอ่านสไลด์สี่
ฮอนด้าตระหนักถึงความสำคัญในการกู้คืนการผลิตรถยนต์และการขายส่วนใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือและญี่ปุ่น ยอด ขายรถจักรยานยนต์ชุดบันทึกใหม่สำหรับไตรมาสและผลงานจากการดำเนินงานที่มั่น คงให้บริการทางการเงินที่นำไปสู่​​รายได้ที่สูงขึ้นและรายได้ปฏิบัติการ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วน ที่เกี่ยวกับการขายเนื่องจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นในเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ รวมทั้งอเมริกาใต้หน่วยขายรถจักรยานยนต์มีจำนวนทั้งสิ้น 3,456,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 17.8% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วตั้งค่าการบันทึกสูงสำหรับไตรมาสที่ใด ๆ
เกี่ยวกับส่วนยานยนต์ยอดขายในเอเชียและประเทศในหมวดหมู่ของภูมิภาคอื่น ๆ ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากน้ำท่วมในประเทศไทยและบันทึกลดลง ทั้ง ญี่ปุ่นและอเมริกาเหนือที่โพสต์เพิ่มยอดขายที่แข็งแกร่งอย่างมากที่นำไปสู่​ ​การรวม 988.000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 14.9% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สี่ของปีที่แล้ว เพา เวอร์ขายสินค้าหน่วยลดลงในยุโรปและญี่ปุ่น แต่จะเพิ่มขึ้นในอเมริกาเหนือและเอเชียส่งผลให้จำนวน 2,010,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 15.1% จากปีก่อน
ราย ได้รวมทั้งสิ้น 2.405 ¥พันล้านเพิ่มขึ้นจาก 8.7%, ส่วนใหญ่เนื่องจากรายได้เพิ่มขึ้นจากการดำเนินงานรถจักรยานยนต์และรถยนต์แม้ จะมีผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงิน รายได้จากการดำเนินงานมีจำนวน 111,900,000,000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 142.3% เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน นี้ เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในองค์ประกอบทางธุรกิจและการผสมผสาน รูปแบบซึ่งเป็นผลจากรายได้ที่สูงขึ้นเช่นเดียวกับการลดค่าใช้จ่าย SG & แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D และผันผวนของค่าเงินเชิงลบ
รายได้ก่อนหักภาษีรวมทั้งสิ้น 93.0 ¥พันล้าน ส่วนในรายได้ของ บริษัท ในเครือรวมทั้งสิ้น 33200000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 33.1% จากงวดเดียวกันของปีก่อน กำไรสุทธิส่วนที่ฮอนด้ามอเตอร์มีมูลค่าทั้งสิ้น 71500000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 60.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
กำไรต่อหุ้นคือ 39.72 ¥ซึ่งหมายถึง 15 ¥เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน ส่วนที่เกี่ยวกับ FOREX ในช่วงเวลาที่เงินเยนของญี่ปุ่นแข็งเทียบกับดอลลาร์สหรัฐและยูโร เยนอัตราแลกเปลี่ยนเฉลี่ยคือ 80 ¥กับดอลลาร์สหรัฐฯ, 2 ¥สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน ค่าเฉลี่ยของเงินยูโรถูก 104 เยนต่อยูโร 9 ¥สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน
โปรดดูรายละเอียดภาพนิ่งถัดไป ต่อไปผมอยากจะสรุปยอดขายของหน่วยที่ผ่านมา 12 เดือน การดำเนินงานและตระหนักถึงการขาย 12,559,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 9.7% เทียบกับปีงบประมาณก่อนหน้านี้ ยอดขายรถยนต์รวมทั้งสิ้น 3,137,000 คันลดลง 10.7% การดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เพาเวอร์มียอดขาย 5,819,000 คันเพิ่มขึ้น 5.6%
ราย ได้สำหรับ 12 เดือนมีจำนวนทั้งสิ้น 7.948 ¥พันล้านลดลงจาก 11.1%, หลักเนื่องจากการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่เกิดจากการเกิดแผ่นดิน ไหวโตโฮกุ 2011 และน้ำท่วมในประเทศไทย ยอดขายรถยนต์สำหรับระยะเวลา 12 เดือนลดลง 375,000 หน่วยหรือลดลง 10.7% นี้ผลกระทบเชิงลบมากกว่าชดเชยการเพิ่มขึ้นของยอดขายรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเยนต่อทั้งค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและเงินยูโรมีผลกระทบเชิงลบต่อผลประกอบการ มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจากรายได้ในปีที่จะได้ลดลงเพียง 6.2% โดย
กำไรการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น 231,300,000,000 ¥ลดลงจาก 59.4% รายได้ก่อนหักภาษีเงินได้จำนวน¥ 257400000000 ส่วนในรายได้ของ บริษัท ในเครือรวมทั้งสิ้น 100,400,000,000 ¥ กำไรสุทธิรวมทั้งสิ้น 211,400,000,000 ¥ลดลงจาก 60.4% กำไรต่อหุ้นจำนวน 117.34 เยน นี้เสร็จสมบูรณ์ในปี 2011 ของเราสรุปผลประกอบการปีงบการเงิน
กรุณาหันไปเลื่อนห้าจำนวน ถัดไปผมต้องการจะสั้นลามปามปีคาดการณ์ของเรา 2012 การคลัง เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังต่อไปนี้สำหรับประเภทกำไรตามลำดับ ราย ได้จากการขาย 10,300 ¥พันล้านได้กำไร¥ 620,000,000,000 รายได้ก่อนหักภาษีเงินได้¥ 635,000,000,000, ส่วนได้เสียในกำไรของ บริษัท ในเครือ¥ 120,000,000,000 มีกำไรสุทธิ¥ 470,000,000,000, กำไรกำไรสุทธิต่อหุ้นสำหรับผู้ถือหุ้นของเรา¥ 260.78 สำหรับการอ้างอิงของการคาดการณ์ดังกล่าวขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของ¥ 80 และ 105 ¥กับดอลลาร์สหรัฐและยูโรตามลำดับ
ถัดไปโปรดเปิดไปที่สไลด์เจ็ด เกี่ยวกับการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดคณะกรรมการ บริษัท มีมติกา​​รกระจายตัวของ¥ 15 เงินปันผลสิ้นปีทางบัญชีต่อหุ้น เงินปันผลประจำปีจะรวม¥ 60 บาทต่อหุ้น 6 ¥เพิ่มขึ้นจากปีบัญชีล่าสุด สำหรับปี 2012, ปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่มีนาคม 2013 เราคาดการณ์เงินปันผลประจำปีของ¥ 76 บาทต่อหุ้นเพิ่มขึ้นจาก¥ 16
กรุณาหันไปเลื่อนเก้า ต่อไปเราต้องการที่จะให้คุณมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการปีงบการเงินของเรา เนื่อง จากส่วนใหญ่จะเพิ่มขึ้นในรถจักรยานยนต์และรถยนต์ปฏิบัติการรายได้, รายได้รวมของเราถึง 2.213 ¥พันล้านแม้จะมีผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงินของ¥ 102900000000 ในแผนภูมิข้างล่างนี้โดยตรงมีรายละเอียดของปีงบประมาณ 12-เดือนจำแนกตามส่วนงานทางธุรกิจจะแสดง กรุณาหันไปยังภาพนิ่งถัดไป
ตอนนี้ผมจะอธิบายรายได้ของเราก่อนภาษีเงินได้สำหรับไตรมาสที่สี่ปีงบการเงิน รายได้ก่อนหักภาษีเงินได้จำนวน¥ 93000000000 ดังที่แสดงในแถบในชุดขวาของกราฟ นี่คือการเพิ่มขึ้นของ¥ 16400000000 เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ราย ได้การดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่สี่ตามที่แสดงที่ด้านล่างขวามีจำนวนทั้งสิ้น 111,900,000,000 ¥เพิ่มขึ้นจาก¥ 65700000000 เทียบกับรายได้จากการดำเนินงาน 46200000000 ¥ในช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนดังที่แสดงในมุมล่างซ้าย นี้แสดงถึงการเพิ่มขึ้นของ¥ 65700000000
เกี่ยว กับการเพิ่มขึ้นของกำไรจากการดำเนินจากปีที่การดำเนินธุรกิจรถยนต์ที่ทำผล งานในเชิงบวกของ¥ 62700000000 เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในปริมาณการขายและการผสมผสานรูปแบบและการลดลงใน สิ่งจูงใจ ลดต้นทุนส่งผลให้ผลในเชิงบวกของ¥ 40400000000 นี่ คือความสำเร็จอันเนื่องมาจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการผลิตซึ่งส่งผลให้ต้น ทุนคงที่ต่ำแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของต้นทุนวัตถุดิบและผลกระทบเชิงลบจากความ ผันผวนของสกุลเงิน
SG & ประหยัดส่งผลให้เกิดผลกระทบเชิงบวกของ¥ 14500000000 การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D มีผลกระทบเชิงลบของ¥ 23600000000 ผลกระทบเชิงลบของการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินได้ที่การดำเนินงานจำนวน¥ลบ 28200000000 เกี่ยว กับความแปรปรวนของผลกำไรก่อนหักภาษีเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันปีที่แล้ว ฮอนด้าเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนและความเสี่ยงจากอัตราดอกเบี้ยโดยใช้ตรา สารอนุพันธ์ทางการเงินเพื่อลดผลกระทบอย่างมากจากความผันผวนของสกุลเงินและ อัตราดอกเบี้ย มีการสูญเสียการประเมินมูลค่ายุติธรรมและกำไรจากตราสารอนุพันธ์ทางการเงินที่ก่อให้เกิดผลกระทบเชิงลบจาก¥เป็น 6.6 พันล้าน ปัจจัย อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นหลักในการทำข้อตกลงไปข้างหน้า FOREX จำนวนผลกระทบเชิงลบจาก 42600000000 ¥เป็นเงินเยนได้สูงขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
กรุณาหันไปสไลด์ 11 กำไรก่อนภาษีเงินได้สำหรับปีงบการเงิน 12-เดือนจำนวน¥ 257,400,000,000 ลดลงจาก 373,100,000,000 ¥ นี้ เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในรายได้การขายและการผสมผสานทาง ธุรกิจซึ่งนำไปสู่​​การลดลงในการทำกำไรและผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในทางลบ เนื่องจากปริมาณการผลิตลดลง ปัจจัยลบอื่น ๆ รวมถึงการเพิ่มขึ้นในค่าใช้จ่าย R & D และผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงิน
กรุณาหันไปยังภาพนิ่งถัดไป ตอนนี้เราต้องการที่จะทำอย่างละเอียดในการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าโดยส่วนงานธุรกิจ ผมขอเริ่มต้นด้วยฮอนด้าในการดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ในไตรมาสที่สี่ ยอด ขายต่อหน่วยสำหรับไตรมาสรวมทั้งสิ้น 3,456,000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 522,000 หน่วยหรือเพิ่มขึ้นจาก 17.8% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
ภาพนิ่งถัดไปแสดงให้เห็นว่ายอดขายรายได้สำหรับการดำเนินงานมอเตอร์ไซด์จำนวน¥ 358500000000 เพิ่มขึ้นจาก 1.5% นี่คือสาเหตุหลักเนื่องจากยอดขายเพิ่มขึ้นในเอเชียและประเทศบราซิล ภายในภูมิภาคเอเชียเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้ตระหนักในอินเดียและเวียดนามเนื่องจากความนิยมของรูปแบบ Cub-type ในสกูตเตอร์ และการเจริญเติบโตในประเทศไทยถูกผลักดันโดยรูปแบบเวฟ
การขายในบราซิลถูกขับเคลื่อนด้วยยอดขายเพิ่มขึ้นจาก CG150, BIZ125 และรุ่น CBR300R ใน แอฟริกาซึ่งอยู่ในหมวดหมู่ภูมิภาคอื่น ๆ การผลิตในประเทศจาก Ace CB125 รูปแบบตั้งแต่เดือนกันยายนของปีที่แล้วพบว่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการขาย ฮอนด้าในประเทศ
รายได้การดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่มีมูลค่าทั้งสิ้น 32800000000 ¥ลดลงจาก 31.7% เพิ่ม ขึ้นได้ตระหนักเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในปริมาณต่อหน่วยและเพิ่มขึ้นตามมา ในผลกำไร แต่ในการเปรียบเทียบรายได้จากการดำเนินงานในปีก่อนรวมกำไรครั้งเดียวที่ เหมาะสมสำหรับข้อตกลงใบอนุญาตด้านเทคนิค อิทธิพลเชิงลบไตรมาสที่ผ่านมานี้รวมค่าใช้จ่ายในการขายเพิ่มขึ้นและผลกระทบเชิงลบจากความผันผวนของสกุลเงิน อัตรากำไรการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่คือ 9.2%
ต่อไปผมอยากจะทำอย่างละเอียดในผลลัพธ์ทางธุรกิจรถยนต์ของเราสำหรับไตรมาสที่สี่ กรุณาอ่านสไลด์ 14 ของงานนำเสนอ ยอด ขายต่อหน่วยสำหรับไตรมาสมีมูลค่าทั้งสิ้น 988,000 เพิ่มขึ้นจาก 128,000 หน่วยหรือเพิ่มขึ้นจาก 14.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เพิ่ม ขึ้นในการขายหน่วยได้สำเร็จกับความแรงของยอดขายเพิ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นและ สหรัฐแม้จะมีผลกระทบเชิงลบเกี่ยวกับการผลิตทั่วโลกของฮอนด้าและข้อ จำกัด อุปทานที่ตามมาอันเนื่องมาจากน้ำท่วมในประเทศไทย
ในประเทศญี่ปุ่นยอดขายรวมทั้งสิ้น 224,000 หน่วยเพิ่มขึ้น 57% หรือ 82,000 หน่วย การ เพิ่มขึ้นนี้เนื่องจากยอดขายที่แข็งแกร่งของรถพอดีเพิ่งแนะนำ, กระชับไฮบริดรถรับส่ง, อิสระแบบกล่องไฮบริดและ N เช่นเดียวกับรัฐบาลโครงการ Eco-Incentive ซึ่งให้เงินอุดหนุนสำหรับยานพาหนะท​​ี่ประหยัดน้ำมัน
ในทวีปอเมริกาเหนือมียอดขายรวมทั้งสิ้น 463,000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 107,000 หน่วยหรือเพิ่มจาก 30% การเติบโตนี้ได้สำเร็จส่วนใหญ่เกี่ยวกับโมเมนตัมการขายที่สร้างขึ้นโดยออกแบบอย่าง CR-V เช่นเดียวกับการเพิ่มขึ้นของยอดขายของซีวิค
ในทวีปยุโรปการขายลดลงอย่างรวดเร็วถึง 45,000 คันลดลงโดย 11000 หน่วยหรือ 20% เทียบกับปีก่อน ลด ลงนี้เป็นหลักเนื่องจากการชะลอตัวลงอย่างฉับพลันในพื้นที่อันเนื่องมาจาก วิกฤตการณ์ทางการเงินในยุโรปและการชะลอตัวตามมาในการใช้จ่ายของผู้บริโภค ในเอเชียมียอดขายรวมทั้งสิ้น 205,000 หน่วยหน่วยลดลงจาก 33,000 หน่วยหรือลดลง 14% เทียบกับปีก่อน ลดลงเนื่องจากอุปทานที่ จำกัด จากซิตี้, ซีวิค, แจ๊สและรุ่น CR-V ดังต่อไปนี้น้ำท่วมไทย ในบันทึกบวก, การขายขอบขึ้นในประเทศอินเดียและอินโดนีเซียเกี่ยวกับความแข็งแรงของ Brio และ freed ตามลำดับ
ใน ภูมิภาคอื่น ๆ นำโดยลดลงขายในบราซิลและอาร์เจนตินามียอดขายรวมทั้งสิ้นหน่วย 51,000 หน่วยลดลงจาก 17,000 หน่วยหรือลดลง 25% ส่วนใหญ่เนื่องจากผลกระทบของการหยุดชะงักห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่เกิดจากน้ำ ท่วมไทย
กรุณาหันไปสไลด์ 15 ราย ได้สำหรับการดำเนินธุรกิจยานยนต์สำหรับไตรมาสที่จำนวน 1.851 ¥พันล้านเพิ่มขึ้นจาก 12.3% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วมีสาเหตุหลักจากการเพิ่มขึ้นในการขายหน่วยแม้จะมีผล กระทบต่อการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ เกี่ยว กับผลการดำเนินงานการรายงานของ¥ 45100000000 เทียบกับการสูญเสียของ 39100000000 ¥ในช่วงเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากส่วนใหญ่จะเพิ่มยอดขายต่อหน่วยและการลดลง ของ SG & ค่าใช้จ่ายแม้จะเพิ่มค่าใช้จ่าย R & D และผลกระทบของสกุลเงินที่เสียเปรียบ อัตรากำไรการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่คือ 2.4%
ต่อไปผมอยากจะสรุปผลของเราใช้พลังงานทางธุรกิจผลิตภัณฑ์ กรุณาอ่านสไลด์ 16 ยอดขายต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 2,010,000 หน่วยเพิ่มขึ้นจาก 264,000 หน่วยหรือ 15.1% เทียบกับปีก่อน เพิ่ม ขึ้นนี้เนื่องจากการตัดหญ้าที่แข็งแกร่งและยอดขาย OEM ในอเมริกาเหนือในช่วงต้นปีนำโดยช่วงฤดู​​หนาวที่อบอุ่นอย่างไม่ถูกฤดูกาล เช่นเดียวกับความจริงที่ว่าฤดูหนาวที่ยาวนานในปีที่ผ่านมาได้ดึงยอดขายที่ลด ลง
ขาย ในเอเชียก็ยังแข็งแรงมากส่วนหนึ่งเนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับ อุปกรณ์ไฟฟ้าดังต่อไปนี้น้ำท่วมในประเทศไทยเช่นเดียวกับยอดขายเพิ่มขึ้นใน ประเทศอินโดนีเซียและอินเดีย การเติบโตนี้ชดเชยลดลงในการขายในยุโรปซึ่งนำโดยวิกฤตหนี้อธิปไตย
รายได้สำหรับการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 75600000000 ¥ลดลงจาก 9.0% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ลดลงนี้เป็นหลักเนื่องจากรายได้ที่ลดลงในธุรกิจอื่น ๆ และผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของยอดขายต่อหน่วย การ สูญเสียในการดำเนินงานของ 2000000000 ¥ถูกรายงานเล็กน้อย¥ 0300000000 ปรับปรุงจากงวดเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการขายและ การผสมแม้จะมีเพิ่มขึ้นค่าใช้จ่าย SG & ขอบปฏิบัติการสำหรับไตรมาสที่ถูกลบ 2.7%
ถัดไปผมต้องการจะอยู่บริการของเราในธุรกิจการเงิน กรุณาอ่านสไลด์ 18 รายได้สำหรับบริการทางการเงินคือ 131,200,000,000 ¥ลดลงจาก 4.5% ส่วนใหญ่เนื่องจากผลกระทบของสกุลเงินที่เสียเปรียบ โดยกำไรที่ 35900000000 ¥ลดลง 9.2% ส่วนใหญ่เนื่องจากผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ อัตรากำไรการดำเนินงานสำหรับธุรกิจให้บริการทางการเงินคือ 27.4%
ตรวจ ทานการดำเนินงานของธุรกิจบริการของเราทางการเงินในทวีปอเมริกาเหนือ, อเมริกันฮอนด้าการเงินที่บันทึกผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งสำหรับไตรมาสนี้ แม้จะมีผลกระทบต่อสกุลเงินติดลบ ราคารถยนต์มือสองได้เกิดขึ้นโดยการสนับสนุนความต้องการที่แข็งแกร่งและยอดขายรถใหม่ยังคงแสดงการฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าตามภูมิภาคท​​างภูมิศาสตร์สำหรับไตรมาส กรุณาอ่านสไลด์ 19 สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ใน ประเทศญี่ปุ่นมีรายได้สำหรับไตรมาสที่มีจำนวน 1,069 พันล้านเยน, 175,200,000,000 ¥เพิ่มขึ้นหรือ $ 19.6% สูงกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน โดย กำไรที่ 12500000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก 34400000000 ¥จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากยอดขายรถยนต์ที่แข็งแกร่งและการผสม ผสานรูปแบบเช่นเดียวกับการลดค่าใช้จ่าย SG & แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย R & D ขอบปฏิบัติการคือ 1.2%
ตอนนี้ฉันอยากจะทบทวนผลการดำเนินธุรกิจของฮอนด้านอร์ทอเมริกา โปรดดูรายละเอียดภาพนิ่งถัดไป ใน อเมริกาเหนือรายได้สำหรับไตรมาสที่มีจำนวน 1,200 พันล้านเยน, 223,700,000,000 ¥เพิ่มขึ้นหรือกำไรจาก 22.9% จากไตรมาสที่สอดคล้องกันของปีก่อน การเพิ่มขึ้นนี้ส่วนใหญ่เนื่องจากยอดขายรถยนต์ที่แข็งแกร่งในช่วงไตรมาสที่แม้จะมีผลกระทบต่อการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ โดยกำไรที่ 82200000000 ¥เพิ่มขึ้นจาก¥ 57700000000 หรือ 234.8% สูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน เหตุผล หลักสำหรับกำไรเพิ่มขึ้นของรายได้จากปริมาณการขายที่สูงขึ้นและรูปแบบการผสม แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย SG & A และผลการแปลงค่าเงินตราเสียเปรียบ ขอบปฏิบัติการคือ 6.8%

สำหรับขาย

สำหรับขาย
ฮอนด้าแจ๊ส 1.2 เพียง 2 สุภาพสตรีจากเจ้าของใหม่และเพียง 33000 กิโลเมตรที่มีประวัติบริการเต็มรูปแบบ
dints ไม่มีหรือรอยขีดข่วน
จดจ้องล้อเดิมไม่กี่ scuffs แต่ไม่มีอะไรที่สำคัญ
2 กุญแจและรีโมทเตือนภัยและระบบเตือนภัยก็พอดีโดยการเตือนภัยไตรภาคที่ล็อคกลางระยะไกล
รถคันนี้ได้รับการมองกันหลังจากที่คุณจะไม่พบการทำความสะอาด 1 กับระยะนี้ในราคานี้
ตุลาคมถึงวันที่หมด
ภาษีจนถึงเมษายน
กำลังมีการต้อนรับเคยชินจะผิดหวัง ขอบคุณสำหรับการที่ต้องการหา
โทรศัพท์บ้าน - 07585553809
£ 3000

honda jazz 2

บรรทัดขึ้นของทุกคันอย่างเต็มที่ไฟฟ้าและคาร์บอนต่ำล่าสุดได้รับการเปิดเผยสำหรับการแสดงที่สองประจำปี EcoVelocity ซึ่งเกิดขึ้นที่ ExCeL ลอนดอน 05-13 พฤษภาคม

โมเดลหลัก ได้แก่ Vauxhall Ampera, ฮอนด้าแจ๊ซไฮบริดและ CRZ, นิสสัน Leaf, ซีตรอง C-Zero, เชฟโรเลตโวลต์และเปอโยต์ 508 RXH ไฮบริด

Paddock EcoVelocity จะมีรูปแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่น่าตื่นเต้นและ aspirational โดยตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกาจะเป็นกรรม Fisker จัดตั้งและหวงเทสลาในขณะที่ตัดขอบรถแบตเตอรี่ไฟฟ้าบริติชยกตัวอย่างโดยCoupé Delta E4 และฟ้าผ่า GT Supercar

EcoVelocity จัดไจลส์บราวน์กล่าวว่า "ผู้ขับขี่มีความสนใจในรถยนต์คาร์บอนต่ำจะสามารถใช้ไดรฟ์ทดสอบ 3.5 กิโลเมตรจากความหลากหลายของยานพาหนะไฟฟ้าและคาร์บอนต่ำจากเชฟโรเลต, ซีตรอง, Honda, Nissan, Mia, เปอโยต์และ Vauxhall

"วิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนไปเป็นสีเขียวยานพาหนะโดยการทดสอบการขับขี่และการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ."

HONDA JAZZ

ฮอนด้า ได้เสมอที่มีชื่อเสียงสำหรับการสร้างรถซึ่งดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่ติ๊กใน กล่องสี่เหลี่ยมจำนวนมากและในรูปของดนตรีแจ๊สผู้ผลิตญี่ปุ่นยังไม่ชนะอีก ในหลาย ๆ เพลงแจ๊สจะเทียบเท่ายานยนต์เพื่อดรใคร Tardis
สำหรับปีมากกว่าที่ฉันสนใจที่จะจำเพลงแจ๊สได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำระดับในการทำส่วนใหญ่ของพื้นที่ที่มีอยู่ เปิดประตูรถและผมสัญญาว่าคุณคุณจะได้รับ gobsmacked เบา ๆ โดยจำนวนของห้องพักในห้องโดยสาร
อะไร วิศวกรของฮอนด้าและนักออกแบบที่มีประสบความสำเร็จในดนตรีแจ๊ส - ฟอลส์ที่มาพร้อมตัวยึดของ 'supermini' ในศัพท์แสงอุตสาหกรรม - เป็นกราม-droppingly ฉลาดและคือการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรม
ขนาด เล็กและขนาดที่เกิดขึ้นค่อนข้างสมบูรณ์เป็นที่อยู่ภายนอกภายในขั้นตอนและคุณ พบว่าตัวเราเองในการตกแต่งภายในที่มีความสะดวกสบายและความกว้างของเนื้อที่ เป็นจำนวนมากเท่ากับของ hatchback ครอบครัว; เก่งกาจและมีจำนวนมากจะใส่ให้อับอาย
ห้อง หัวและขาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการอาศัยทั้งหมดและความสูงที่เพิ่มแจ๊สของคนขับ หมายถึงผลประโยชน์จากตำแหน่งที่ยกระดับและการมองเห็นที่ดีทุกรอบที่นำเสนอ โดยมีขนาดกะทัดรัด MPV
เคลฟเวอร์ สองทางที่นั่งด้านหลังพับและอายุการเก็บรักษาพัสดุอเนกประสงค์ยังมีช่วง กว้างของพื้นที่เก็บสัมภาระและตัวเลือกโหลดตามบัญชี - แต่แม้จะมีทุกที่นั่งในสถานที่บูตแจ๊สถือเป็นที่น่าแปลกใจที่ใจกว้างสำหรับ ขนาดของมันและสามารถจะรับมือกับ ความต้องการของการเดินทางไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตหรือแม้กระทั่งครอบครัวตัวแบ่งสั้น ๆ
แจ๊สยังเป็นเครื่องว่องไวเล็กน้อยเมื่อคุณเอามันออกไปที่ถนน เหมาะ กับสิ่งที่คุณโยนมัน - เบา ๆ สบายมันผ่านแน่นถนนแคบ ๆ ของใจกลางเมืองใด ๆ หรือล่องเรือมอเตอร์เวย์ - แจ๊สมีความสามารถอยู่เสมอที่ทำให้คุณประหลาดใจ
รอบ ๆ เมือง, พวงมาลัยที่คมและตอบสนอง; เกียร์ที่เปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่นและมีขนาดกะทัดรัดและการควบคุมทั้ง หมดอยู่ในการเข้าถึงง่ายเมื่อเส้นประที่กระจายตัวกันที่น่าประทับใจและ คอนโซลกลาง
เร่ง เป็นมากกว่าเพียงพอสำหรับการเรียนและมีความเร็วสูงสุดของ 113mph สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4, คุณไม่เคยรู้สึกว่ารถจะออกจากสถานที่ที่อยู่ถัดจาก 'ชายใหญ่' บนมอเตอร์เวย์
และเช่นเคยในภาครถยนต์ขนาดเล็กเศรษฐกิจเป็นจุดขายที่แข็งแกร่งและคุณจะได้รับมากกว่า 52mpg โดยเฉลี่ยจากแจ๊ส การ ปล่อย CO2 ของ 128g/km เพียงจะช่วยให้การเรียกเก็บเงินภาษีลงและต้องขอบคุณความนิยมอย่างต่อเนื่อง ของค่าที่เหลือมีมากกว่าสุขภาพมากเกินไป
แจ๊สไฮบริดซึ่งจะเริ่มจาก£ 15,995 สำหรับ HE - เป็นรถพิเศษที่มีประสิทธิภาพกับตัวเลขการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงรวมของ 62.8mpg ด้วย ระบบไฟฟ้าเดียวกันซุปเปอร์เรียบเป็น Insight, เชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้นจะถูกบันทึกไว้รอบ ๆ เมืองและเอาท์พุทจาก CO2 104g/km เพียงทำให้แจ๊สไฮบริดต่ำสุดของรถอัตโนมัติใด ๆ ใน B-segment
รุ่น ล่าสุดแจ๊สเห็นอีกครั้งการเปิดตัวของการส่งผ่านตัวแปรอย่างต่อเนื่อง - มากกว่าปรกติเรียกว่า 'CVT' - ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในช่วงก่อนหน้านี้แจ๊ส ตอนนี้เนื่องจากความต้องการของลูกค้าที่ครอบงำ, ฮอนด้าได้นำมันกลับมาพร้อมกับการปรับปรุงที่ฉลาดน้อย
ส่ง CVT เป็นคุณสมบัติมาตรฐานในไฮบริดในขณะที่มันสามารถใช้ได้เป็นตัวเลือกที่เกี่ยว กับ 1.4 ลิตรเบนซินโมเดลที่ต้องขอบคุณการปรับปรุงตอนนี้ตรงกับเศรษฐกิจและการปล่อย มลพิษของดนตรีแจ๊สออก I-Shift ด้วยค่า CO2 ที่เริ่มต้น ที่ 125g/km เพียง
ปรับ ปรุง supermini แจ๊ส - ที่ภูมิใจนำเสนอใหม่เงาฉายไฟหน้าสไตล์ที่เพิ่มรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว - คงชนะการสรรเสริญสำหรับความน่าเชื่อถือและการปฏิบัติจริงและมีส่วนร่วมในการ ดึงดูดความสนใจตัวเลขค่าที่เหลือ ประมาณการ CAP แสดงดนตรีแจ๊สฮอนด้าจะยังคงเพิ่มขึ้นถึง 37% ของค่าของมันหลังจากที่สาม years/60, 000 กิโลเมตร
การ คาดการณ์เหล่านี้ให้แจ๊สการเก็บค่าที่สูงที่สุดของไฮบริดหลักใด ๆ กับ Top-of-ช่วง-รุ่น HX มูลค่า£ 6727 หลังจากสาม years/60, 000 กิโลเมตร
แจ๊สใหม่ยังได้รับการจัดสรรกลุ่มประกัน รายการระดับที่แตกต่าง 1.2 ลิตรตกอยู่ในประกันกลุ่ม 13 ในขณะที่ส่วนที่เหลือของฤดูใบไม้ร่วง-line ขึ้นในกลุ่ม 16
แก้ไขฮอนด้าแจ๊ช่วงเริ่มต้นที่ 11,295 £สำหรับรุ่น 1.2S และสูงขึ้นไป 17,995 £สำหรับไฮบริด HX All-In-ทั้งหมดที่คุณสามารถมั่นใจได้ฮอนด้าแจ๊สมีการตีทั้งหมดบันทึกย่อที่เหมาะสม

BMW

Ang bagong BMW sariwain sa alaala pagpapalabas sistema ay nakakaapekto sa 21,600 BMW 3 mga sedans Series mula 2009 hanggang 2011 na pinapatakbo ng diesel engine pagpipilian kasama sa 2740 ng X5 xDrive50i at ng x6 xDrive50i isport mga utes mula sa mga parehong taon ng modelo na pinapatakbo ng 4.4L twin turbocharged engine v8. Sa mga sasakyan na ito, doon ay isang napakahirap intindihin sistema na tumutulong upang pamahalaan ang halaga ng mga nakakapinsalang gas na release sa kapaligiran at ito tila na ang mga sistema ng kontrol sa sa X5 xDrive50i, ng x6 xDrive50i at diesel 3 Series sedans maaaring magkaroon ng isang bahagi na nagiging sanhi ng mga pagpapalabas antas na mas mataas kaysa sa pinapayagan sa pamamagitan ng iba't-ibang mga batas ng estado. Kapag ang mga pagpapalabas antas ng makakuha ng sapat na mataas, Serbisyo Engine nagtagal liwanag ay darating sa pagpapadala ng mga Karamihan sa mga tao sa kung ano ay karaniwang maging isang magastos na biyahe sa dealership.
Ang mga kalakasan mga bahagi na maaaring hindi sa kasalanan para sa BMW pagpapalabas sariwain sa alaala ang maubos Recirculation Gas balbula (EGR), ang tuluy-tuloy diesel maubos halo system (DEF) at ang Selective Catalytic pagbabawas system (SCR). Para sa mga pamilyar sa mga modernong diesel paglabas sistema, ang mga tatlong sistema ng tulong upang mabawasan ang dami ng mga oxides ng nitrogen sa pamamagitan ng pagdaragdag ng isang kemikal (na kung saan ay talagang nagmula mula sa ihi) upang makatulong na-convert ang mga mapanganib na mga gas na iyon sa iba pang mga item na hindi nakakapinsala sa kapaligiran - pangunahing nitrogen (na nangyayari natural sa aming kapaligiran) at tubig. Kapag ang sistema na ito ay hindi gumagana nang maayos, maliban sa pag-iilaw ng SES liwanag, ang sasakyan ay magsisimulang upang magbigay ng mas mataas kaysa sa pinahihintulutan na antas ng mga nakakapinsalang gas na maaaring makapinsala sa kapaligiran. Ito ang mga gas na bahagyang sa kasalanan para sa ang paraan ng Los Angeles hitsura at smells sa isang mainit na araw ... kung saan ay kung bakit ang California ay ang strictest na estado sa bansa para sa mga pamantayan ng pagpapalabas.
Ito ay hindi maliwanag sa kung aling mga bahagi ay sa kasalanan para sa sumariwa sa alaala ng gasolina pinapatakbo BMW ang X5 xDrive50i at x6 xDrive50i ang ngunit sa kaganapan ng anumang sasakyan na nagpapalabas ng mga harmfully mataas na antas ng greenhouse gases, ang BMW grupo ay ginagawa sa kapaligiran responsable bagay at pagkuha ng mga apektadong modelo pabalik sa dealership para sa inspections. Sa kabutihang-palad, nahihiya ng Serbisyo Engine na nagtagal liwanag at mas mataas na pagpapalabas antas - walang tunay na panganib ng kaligtasan maliban sa Ina Earth ay.

honda jazz

  ฮอนด้าแจ๊ส LX 1.4i

ปี 2010
สะสมไมล์ 29445 กม.
วันที่จดทะเบียน 2012/05/08
อัปเดตครั้งล่าสุดในช่วง 24 ชั่วโมง
ID โฆษณา 603301
ประวัติความเป็นมาการบริการเต็มรูปแบบ
ความจุถังน้ำมัน 42, อุปโภคบริโภคประจำปีเฉลี่ย 5.8, ชนิดเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว, ความเร็วสูงสุดรอบชิงชนะเลิศ 176, เอาท์พุทพาวเวอร์ 73kw @ 6000, 127nm แรงบิด @ 4800, แอร์, กระจกด้านระยะไกลไฟฟ้ากระจกไฟฟ้า, Demister หน้าจอด้านหลัง, สปลิตเบาะหลัง 60:40 , headrests, ซีดี, Rev Counter, เซ็นทรัลล็อคระยะไกลบนเครื่องคอมพิวเตอร์คณะกรรมการถือถ้วยด้านหน้า + พวงมาลัยเพาเวอร์ Cap เชื้อเพลิงด้านหลังรีโมทคู่มือที่วางจำหน่าย, ปลุก, Immobiliser, ผลกระทบที่นั่งด้านหน้าดึงเข็มขัด, 4 ถุงลม, Hi ไฟเบรคระดับ การป้องกันผลกระทบด้านข้าง, ระบบเบรกเพิ่มสูญญากาศ Hydrolics, x 2 วงจร, ABS, EBD, EBA, ล้อแม็กซ์

Mojo Honda Civic อยู่ในไดรฟ์

ถนนทดสอบ: ฮอนด้าซีวิค 1.8 Executive
ปฏิกิริยากับน้องชายที่เล็กกว่าซีวิคของ 'จุติ' ฮอนด้าเพลงชนิดหนึ่งที่ได้รับบิตที่ด้านอุ่น มัน มีขนาดเล็กกว่ามากที่สุดของ Ballades ก่อนหน้านี้และมันไม่ได้ค่อนข้างมีจิตวิญญาณที่เหมือนนักกีฬาที่แฟน ๆ คาดหวังจากแผ่นป้ายพิกัด
ดีสำหรับการเริ่มใหม่เพลงชนิดหนึ่งคือไม่จริงเพลงชนิดหนึ่ง - มัน rebadged ฮอนด้าซิตี้ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของฮอนด้าแจ๊ ใจคุณ Ballades เก่า (ยกเว้นครั้งแรกหนึ่ง) ไม่จริง Ballades ทั้ง - พวกเขา Civics ดังนั้นใหม่ที่เก้ารุ่นซีวิคที่คุณเห็นนี่มันใหม่เพลงชนิดหนึ่ง
ไม่ ว่าคู่ต่อสู้โคโรลลารุ่นล่าสุดกำลังจะมีเจ้าของเพลงชนิดหนึ่งก่อนหน้านี้ สะดุดกันขึ้นไปชั้นที่โชว์รูม แต่ก็ไม่แน่ว่าใครที่ไดรฟ์มันจะเถียงว่ามันไม่สมควรส​​ืบ
กดลงบนคิดว่าสำหรับนาที
เมื่อฉันได้ส่งมอบของซีดานบริหาร 1.8 ผมคาดหวังว่าอะไร แต่ในสัปดาห์ของการเดินทางไม่สนใจน่าเบื่อ,IOL mot may7 ทดสอบด้านหลังเทศบาล
ในขณะที่ไม่สิ่งที่จะยืนห่างกันในลานจอดรถที่แออัด, ซีดานซีวิคเป็นเรื่องง่ายเมื่อตา
.
สเต็ปปิ้งภายในผมทักทายโดยมวลขนาดใหญ่นี้อย่างหนักของสีเทาพลาสติก ตั้งแต่ หางเสือได้เป็นไปตามรูปแบบเช่นเดียวกับซีวิคก่อนที่มันจะสมบูรณ์ด้วยการใช้ เครื่องมือแยกระดับ แต่พวกเขาดูเหมือนจะมีโทนที่ออกแบบลงเล็กน้อยและทำให้มันดูน่าเบื่อมากขึ้น และผู้ป่วยกว่าและน่าตื่นเต้นมากมาย ก็พอที่จะนำบุคคลที่จะนอนหลับ
แต่ที่ผมพาดพิงถึงก่อนหน้านี้ขับรถซีวิคใหม่รีบร้อนและมันจริงๆมามีชีวิตอยู่ มัน ไม่ได้เป็นแหลมที่เป็นเครื่องยนต์ VTEC ก่อนหน้านี้ที่มีความยุติธรรมจากการช่วยอุ้ในช่วงรอบต่ำ แต่เหยียบคันเร่งและก็เป็นที่พอใจทั้งสองอย่างรวดเร็วและมีเสียงหวาน
ด้วยความยินดีที่จะบีบคอฟรี revving ของมัน
มันรู้สึกเร็วกว่าเจียมเนื้อเจียมตัวของมันค่อนข้างเอาท์พุทที่ยกมา - 104kW ที่ 6500rpm และ 174Nm ที่ 4300rpm - ขอแนะนำ กับนาฬิกาของเราได้ที่ Gerotek ในกัวเต็งมันวิ่งจาก 0-100km / h ในที่เหมาะสม 11 วินาที
หากมีสิ่งหนึ่งจับ, ฮอนด้าอาจได้เพิ่มอัตราทดเกียร์ที่หกเพื่อช่วยทางหลวงล่องเรือ แต่กระปุกตัวเองมีความรู้สึกที่ดีและเรียบที่มั่นคงและระยะสั้นโยนคันโยกจอยสติกเหมือนเป็นความสุขในการทำงาน
ฮอนด้าได้ทำยังบ้านของตนบนตัวถังซึ่งภูมิใจนำเสนอหลังแขวนอิสระอย่างเต็มที่ที่จะนำมันขึ้นอยู่กับที่ดีที่สุดในระดับนี้ ในขณะที่การจัดการเป็นคล่องตัวเช่นเดียวกับที่คุณคาดหวังจากรถในลักษณะนี้ที่มีคุณภาพคือนั่งสบายสะดุดตา นี้และห้องโดยสารที่ดีที่หุ้มฉนวนจะทำให้มันรู้สึกเหมือนรถหรูขนาดใหญ่ไกลIOL mot may7 ทดสอบ int เทศบาล
ถูกทำร้ายร่างกายภายในดวงตาของคุณด้วย greyness ครอบงำ แต่อย่างน้อยกว้างและความสะดวกสบาย
.
สูทสีเทา BLAND
ไม่ว่าซีดานซีวิคมีขนาดเล็กอยู่ภายใน มีมากมายของการยืดพื้นที่สำหรับผู้ที่อยู่ในกลับ - อีกครั้งล้อเลียนรถขนาดใหญ่ และนอกเหนือจากความนิ่มนวลท้องฟ้าสีเทาที่ผมพูดถึงทุกอย่างจากตำแหน่งคนขับทำงานได้ดีเหมาะกับการทำงานจากจุดและความสะดวกสบายของมุมมอง
เพียงแค่สงสารเกี่ยวกับการออกแบบและรูปแบบสีที่ได้รับการออกแบบที่ดูเหมือนจะตรงกับชุดสูทสีเทาอ่อนโยน
Thankfully, ทีมที่แตกต่างกันจะปรากฏขึ้นที่ได้ทำงานที่เกี่ยวกับการออกแบบภายนอก - ส่วนใหญ่อย่างน้อย ในขณะที่ไม่สิ่งที่จะยืนห่างกันในลานจอดรถที่แออัด, ซีดานซีวิคเป็นเรื่องง่ายเมื่อตา ด้านหน้ามีรูปลักษณ์และเด็ดเดี่ยว chiselled เกี่ยวกับมันและด้านข้างเป็นสง่าหากทั่วไปเพียงเล็กน้อย เฉพาะการเชื่อมโยงที่อ่อนแอคือปลายด้านหลังซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกเขียนในช่วงกลางของหาว
คำตัดสิน
หมาย เหตุถึงฮอนด้า - เพิ่มมากขึ้นขัดกับการตกแต่งภายใน, น้อยมาก Zing ไปนอกและม้าไม่กี่ภายใต้ฝากระโปรงและใหม่ซีวิคอาจจะเป็นจริงมินิ Accord-
มันน่าพอใจอย่างแปลกใจที่จะขับรถ แต่ก็ยังขึ้นกับการแข่งขันแข็งบางที่ส่วนท้ายของตลาดนี้ หาก คุณกำลังใช้จ่ายประเภทเงินนี้ 118kW VW Jetta TSI ดูเหมือนว่าซื้อดีกว่าในขณะที่ฮุนได Elantra 1.8 GLS จะให้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่คุณได้รับในฮอนด้าสำหรับดีใหญ่น้อย 40
ราคา
ฮอนด้าซีวิค 1.8 Executive (104kW) - R269 900
ทางเลือก
Chevrolet Cruze 1.8 LT (104kW) - R266 500
ฟอร์ดโฟกัส 2.0 Trend P-4DR กะ (125kW) - R271 360
ฮุนได Elantra 1.8 GLS (110kW) - R229 900
Kia Cerato 2.0 SX (115kW) - R213 995
Mazda3 2.0 ส่วนบุคคล (110kW) - R289 420
เรโนลต์ fluence Privilege 2.0 (105kW) - R249 900
โตโยต้าโคโรลลา 2.0 Exclusive (102kW) - R269 500